รีเซต

3 ลูกสาว ร่วมมือจัดฉาก 'ลักพาตัว' กันเอง เรียกค่าไถ่จากพ่อ-จ่อคุกสูงสุด10ปี

3 ลูกสาว ร่วมมือจัดฉาก 'ลักพาตัว' กันเอง เรียกค่าไถ่จากพ่อ-จ่อคุกสูงสุด10ปี
ข่าวสด
7 ตุลาคม 2564 ( 11:44 )
54
3 ลูกสาว ร่วมมือจัดฉาก 'ลักพาตัว' กันเอง เรียกค่าไถ่จากพ่อ-จ่อคุกสูงสุด10ปี

3 สาวพี่น้องชาวมาเลเซีย จงใจรวมหัวจัดฉาก 'ลักพาตัว' กันเอง เพื่อหลอกให้พ่อจ่ายเงินค่าไถ่ สุดท้ายไม่เป็นไปตามแผน ถูกตำรวจรวบได้ครบ-จ่อคุกสูงสุด 10 ปี

 

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เวิลด์ออฟบัส ได้รายงานเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตเมืองมัวร์ รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ได้เปิดเผยว่าหญิงสาว 3 คน ที่มีอายุตั้งแต่ 25-32 ปี ที่เป็นพี่น้องกัน ได้โทรหาพ่อของตัวเองก่อนจะอ้างว่าถูกลักพาตัว และบอกว่าให้เอาเงินค่าไถ่มาแลกกับการปล่อยตัวลูกสาวคนหนึ่ง พร้อมกับขู่ว่าห้ามโทรแจ้งตำรวจเด็ดขาด

 

 

ทว่าคุณพ่อวัย 66 ปีรายนี้ก็ไม่ได้ทำตามเพราะหลังจากที่วางสายไป เขาก็ได้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ทางเจ้าหน้าที่เลยรีบดำเนินการสืบสวนสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมสามสาวพี่น้อง โดยที่เธอนั้นแยกกันอยู่คนละที่

 

 

จากรายงานการจับกุมเปิดเผยว่า จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่ได้สรุปว่าหญิงสาวทั้ง 3 คนได้กุเรื่องทั้งหมดขึ้นมาว่า น้องคนสุดท้องนั้นโดนลักพาตัว เพื่อเรียกเอาเงินจากพ่อของตัวเอง และขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงสอบสวนเหตุจูงใจว่าทำไมทั้งสามถึงทำแบบนั้น ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรับสารภาพ

 

 

อย่างไรก็ตามความผิดที่พวกเธอได้ร่วมกันก่อขึ้นมานั้น อาจทำให้พวกเธอต้องรับโทษจำคุกสูงสุดถึง 10 ปี และเสียค่าปรับ หรือว่าอาจจะทั้งจำทั้งปรับ

 

 

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า "ไม่ว่าใครก็ตามที่กุเรื่องที่อันตรายร้ายแรงขึ้นมาแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องโกหก แต่เจ้าหน้าที่จะไม่ยอมอ่อนข้อให้ เพราะถือเป็นความผิดและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น" เพื่อเตือนประชาชนที่คิดหรือกำลังทำในลักษณะเดียวกัน

 

 

ที่มา : worldofbuzz

ข่าวที่เกี่ยวข้อง