รีเซต

ไปรษณีย์ระดมเจ้าหน้าที่รับ-ส่งสิ่งของ ให้แพทย์ ส่งฟรีไม่มีวันหยุด

ไปรษณีย์ระดมเจ้าหน้าที่รับ-ส่งสิ่งของ ให้แพทย์ ส่งฟรีไม่มีวันหยุด
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 11:30 )
255
ไปรษณีย์ระดมเจ้าหน้าที่รับ-ส่งสิ่งของ ให้แพทย์ ส่งฟรีไม่มีวันหยุด

กรุงเทพฯ 07เมษายน2563 – นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19ไปรษณีย์ไทย ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งต่อความห่วงใยไปยังบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน โดยได้เริ่มดำเนินโครงการ ‘ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19’ ทำหน้าที่รับ – ส่ง หน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ฟรี สำหรับประชาชนหรือหน่วยงานที่ประสงค์จะบริจาคไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ โดยใช้ศักยภาพเครือข่ายการสื่อสารและการขนส่งที่มีอยู่กว่า 10,000 แห่ง 

นายก่อกิจกล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนส่งสิ่งของต่างๆ ถึงกันได้อย่างต่อเนื่อง ในภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19โดยเน้นใน4 มิติ คือ ความปลอดภัย บริการทันใจ ช่วยเหลือเศรษฐกิจ และขับเคลื่อนประเทศไทยผ่านโครงการ ‘ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19’

•ส่งความห่วงใย ส่งหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์จากประชาชนหรือ                         องค์กรที่ประสงค์จะบริจาคให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ

•ส่งกำลังใจ ผ่านไปรษณียบัตรแจกฟรีไปรษณียบัตรเพื่อเขียนส่งกำลังใจและความห่วงใยให้บุคลากรทางการแพทย์ และคนที่รัก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ และบุรุษไปรษณีย์ในพื้นที่

•ส่งสุข ส่งยา บริการส่งยาและเวชภัณฑ์ทั่วประเทศสำหรับผู้ป่วย เพื่อลดความแออัด                                  ในโรงพยาบาลและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19สำหรับโรงพยาบาลที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายการขายและการตลาดไปรษณีย์ด่วนพิเศษ/โลจิสติกส์ โทร.0 2831 3975 

•ยิ้มสู้-19บริการส่งสิ่งของเหมาจ่ายในราคา 19 บาท ทั่วประเทศ สำหรับสิ่งของพัสดุที่น้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม ช่วยเหลือคนไทยและลดต้นทุนค่าส่งสำหรับอีคอมเมิร์ซ

•ส่งสุข ส่งผลไม้ เปิดหน้าร้านบนแพลตฟอร์ม thailandpostmart.com พร้อมบริการจัดส่งฟรี         ถึงบ้านทั่วประเทศ และซื้อได้ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สำหรับเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบด้านการส่งออกผลไม้ช่วงเก็บเกี่ยวจากสถานการณ์การแพระระบาดของเชื้อไวรัสฯ 

•บริการฝากส่งสิ่งของนอกสถานที่บริการรับ – ส่งสิ่งของและพัสดุในประเทศแบบไม่จำกัดจำนวนชิ้น ณ ที่อยู่ของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนการอยู่บ้านลดการแพร่ระบาดของเชื้อ

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง