รีเซต

3 เยาวชน ก่อเหตุงัดโรงเรียนเก่า ลักเงินออมกว่า 4 พัน รับเอาไปเติมเกม

3 เยาวชน ก่อเหตุงัดโรงเรียนเก่า ลักเงินออมกว่า 4 พัน รับเอาไปเติมเกม
ข่าวสด
18 มกราคม 2564 ( 15:59 )
81
3 เยาวชน ก่อเหตุงัดโรงเรียนเก่า ลักเงินออมกว่า 4 พัน รับเอาไปเติมเกม

ครูโร่แจ้งตำรวจ ถูกคนร้ายบุกงัดลิ้นชักโรงเรียน ลักเอาเงินออมของเด็กไป 4,000 บาท สืบไปสืบมา สุดท้ายฝีมือ 3 เยาวชนศิษย์เก่า หาเงินไปเติมเกมออนไลน์

 

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2564 ตำรวจสภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จับกุมเยาวชนชาย 3 ราย อายุ 13-15 ปี ขณะนั่งจับกลุ่มเล่นเกมอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง หลังก่อเหตุงัดขโมยเงินออมของเด็กนักเรียน ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.นางรอง

 

 

หลังได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในโรงเรียน เป็นเงินเหรียญที่เด็กนักเรียนได้ฝากเก็บออมไว้กับทางโรงเรียน รวมจำนวนเกือบ 4,000 บาท จากการสอบถามเยาวชนทั้ง 3 คน ให้การว่าได้ร่วมกันก่อเหตุงัดขโมยเงินในโรงเรียนดังกล่าวจริง

 

ส่วนเงินที่ขโมยไปได้ก็นำไปเติมเกมออนไลน์ในโทรศัพท์มือถือ เพราะติดเกมมากแต่ไม่มีเงินเติม จึงชวนกันไปขโมยเงินในโรงเรียนดังกล่าว ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไปซื้อขนมกินและยังเหลือเงินบางส่วนที่ยังไม่ได้ใช้อยู่ในกระเป๋า ซึ่งทั้ง 3 คน เคยเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วยและเพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรก

 

จากการสอบถามผอ.โรงเรียน กล่าวว่า ช่วงที่โรงเรียนปิด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 วันนี้เปิดเรียนวันแรก ครูชั้น ป.6 เปิดห้องเข้าไปเพื่อทำการเรียนการสอน ก็พบว่าตู้ลิ้นชักถูกงัดเปิดอ้าไว้ เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเงินประมาณ 4,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเหรียญที่เด็กนักเรียนฝากออมไว้หายไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

ด้านพ.ต.ท.จักรภัทร ชมพูกุล สว.(สอบสวน)สภ.นางรอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานผู้ปกครองเยาวชนทั้ง 3 คนมาเซ็นรับทราบเนื่องจากยังเป็นเยาวชน ก่อนจะนำตัวส่งศาลเด็กและเยาวชนตามขั้นตอนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง