รีเซต

เชียงใหม่ ตำรวจลุยจับร้านฝ่าฝืน ขายเหล้า-เบียร์ เย้ยกฏหมาย

เชียงใหม่ ตำรวจลุยจับร้านฝ่าฝืน ขายเหล้า-เบียร์ เย้ยกฏหมาย
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2564 ( 15:49 )
109
เชียงใหม่ ตำรวจลุยจับร้านฝ่าฝืน ขายเหล้า-เบียร์ เย้ยกฏหมาย

 

เชียงใหม่ ตำรวจลุยจับร้านฝ่าฝืน ขายเหล้า-เบียร์ เย้ยกฏหมาย ของดการจำหน่ายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน กันโควิด

 

27 พ.ย. 2564 - พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ได้สั่งการให้ กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 สภ.ช้างเผือก สภ.แม่ปิง สภ.สันกำแพง ร่วมกันออกตรวจ ร้านอาหารภายในเขตพื้นที่เชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ผลการปฎิบัติเข้าตรวจสอบจำนวน 4 จุดมีดังนี้

 

1.ร้าน fullmoon พบการปล่อยมีการบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงร่วมกันจับกุม ข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564ฯ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

2.ร้าน วิเศษณ์บาร์ พบการปล่อยมีการบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงร่วมกันจับกุม ข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2564ฯ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

3.ร้าน บ่อสร้างคาเฟ่ ไม่พบการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มภายในร้านแต่อย่างใด จึงประชาสัมพันธ์ ห้ามไม่ให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ภายในร้านและปล่อยให้บริโภคภายในร้าน

 

4.ร้าน BAR77 และบริเวณพื้นที่ Box factory ไม่พบการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มภายในร้านแต่อย่างใด จึงประชาสัมพันธ์ ห้ามไม่ให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ภายในร้านและปล่อยให้บริโภคภายในร้าน

 

ตำรวจภูธรภาค 5 จึงประชาสัมพันธ์มายังผู้ประกอบการร้านค้า สถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ตลอดจนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสถานที่ดังกล่าว งดการจำหน่ายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน อันเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง