รีเซต

อดีตผัวเมีย ตกลงกันไม่ได้เรื่องทรัพย์สิน นำคนบุกบริษัท ทั้งยิงทั้งแทง เจ็บ 2 ราย

อดีตผัวเมีย ตกลงกันไม่ได้เรื่องทรัพย์สิน นำคนบุกบริษัท ทั้งยิงทั้งแทง เจ็บ 2 ราย
มติชน
13 กุมภาพันธ์ 2564 ( 08:37 )
216
อดีตผัวเมีย ตกลงกันไม่ได้เรื่องทรัพย์สิน นำคนบุกบริษัท ทั้งยิงทั้งแทง เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิง 1 ราย และถูกมีดแทง 1 ราย ที่บริษัท เอ็น.บี.พิลโล่ แม็ทเทรส จำกัด อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ และอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ นายอภิรักษ์ วัฒนานุวง อายุ 31 ปีเป็นผู้ดูแลโรงงาน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ต้นขาขวาและขมับขวาเจ็บสาหัส ส่วนรายที่สอง เป็นชายไม่ทราบชื่อโดนแทงที่บริเวณท้องด้วยอาวุธมีด ซึ่งอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ปฐมพยาบาลก่อนนำคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 2 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มของนางธัญยธรณ์ อัญมณีกิตติรัฐน์ อีกกลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มของ นายสุวโรจน์ ชวนันท์ธนะโภคิน อดีตสามีของนางธัญยธรณ์ พร้อมกับ น.ส.อรอุมา ภรรยาใหม่ของนายสุวโรจน์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกันอยู่ก่อน

โดยฝ่ายนางธัญยธรณ์และนายสุวโรจน์ (อดีตสามี) มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินกันอยู่ หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา จากคลิปที่นางสาวพัชร์สิตา อัญมณีกิตติรัฐน์ ลูกสาวของทั้งคู่ได้โพสเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563

ส่วนสาเหตุของการทำร้ายกันในวันนี้ คาดว่าจะตกลงกันไม่ได้เรื่องทรัพย์สิน จนมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันรวมถึงใช้มีดแทงกันด้วย จากการสอบถามพนักงานสอบสวน ทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐาน พร้อมของกลาง และได้นำตัวบุคคลทั้งหมดในที่เกิดเหตุจำนวน 6 คนไปสอบสวนหาสาเหตุการทำร้ายกันในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง