รีเซต

พิจิตร!! สาวก ลิเวอร์พูล แห่ถ้วยจำลองฉลองแชมป์

พิจิตร!! สาวก ลิเวอร์พูล แห่ถ้วยจำลองฉลองแชมป์
TNN ช่อง16
19 กรกฎาคม 2563 ( 17:28 )
197
พิจิตร!! สาวก ลิเวอร์พูล แห่ถ้วยจำลองฉลองแชมป์

ที่จังหวัดพิจิตร วันนี้ ( 19 กรกฎาคม 63 ) นายพงษ์ศักดิ์ เหลืองวิจิตร  ประธานชมรมคนรักหงษ์แดงลิเวอร์พูลพิจิตร กล่าวว่า แฟนคลับลิเวอร์พูลจังหวัดพิจิตรจำนวน 200 คน พร้อมใจกันสวมเสื้อแดงจัดกิจกรรมร่วมฉลองแชมป์ แสดงความยินดี ในการรอคอยแชมป์มายาวนานถึง 30 ปี เมื่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020  อย่างเป็นทางการ 


โดยมีกิจกรรมหลากหลายในวันนี้ ซึ่งมีการนำรถจอแอลอีดีเคลื่อนที่จำนวน 2 คันตกแต่งหงษ์แดง และมีภาพสไลด์เคลื่อนไหวประชาสัมพันธ์ ของทีมหงษ์แดง พร้อมกับขบวนเบนซ์สปอร์ตเปิดประทุนและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบร์ ฮาเล่ย์ ฯลฯนับร้อยคันติดธงหงษ์แดง แห่ถ้วยรางวัลแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบจำลองที่ชมรมคนรักหงษ์แดง พิจิตรสร้างขึ้น โดยขนาดและวัสดุอุปกรณ์ใกล้เคียงถ้วยของจริง บนรถหกล้อที่ตกแต่งด้วยสัญญาลักษณ์ของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่างสวยงามและอลังการ ไปตามถนนสระหลวง ถนนศรีมาลา และถนนบึงสีไฟ รอบตัวเมือง จ.พิจิตร รวมระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร 


โดยประชาชนทั้งสองข้างทางที่ขบวนรถผ่านต่างออกมาถ่ายรูปและร่วมแสดงความยินดีกับแฟนหงษ์แดง ก่อนไปทำกิจกรรมแสดงเชิงสัญลักษณ์ที่บริเวณหน้ารูปปั้นพญาชาละวัน ภายในบึงสีไฟ เพื่อบ่งบอกถึงชาวพิจิตรร่วมแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลดังกล่าว 

       

ด้านนายโกมุท ปัญจมาภิรมย์ รองประธานชมรมคนรักหงษ์แดงลิเวอร์พูลพิจิตร กล่าวว่าก่อนจัดงานได้มีการลงทะเบียนสมาชิก พร้อมกับมีการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วมงานทุกคน เพื่อร่วมรณรงค์ป้องกันไวรัสโควิด-19 หลังจากจังหวัดพิจิตร เป็นจังหวัดหนึ่งใน 9 จังหวัดที่ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อดังกล่าว อย่างไรก็ตามแฟนคลับลิเวอร์พูลพิจิตรจะยังคงมีกิจกรรมดีๆเป็นระยะๆต่อไปครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่แฟนหงส์แดงรอคอยกันมา 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง