รีเซต

หย่าศึก! ตร.เคลียร์หนุ่ม หลังบีบแตรรถทุกครั้งนาน 2 ปี ถ้าผ่านบ้านยายวัย 85

หย่าศึก! ตร.เคลียร์หนุ่ม หลังบีบแตรรถทุกครั้งนาน 2 ปี ถ้าผ่านบ้านยายวัย 85
ข่าวสด
8 พฤศจิกายน 2564 ( 12:35 )
12
หย่าศึก! ตร.เคลียร์หนุ่ม หลังบีบแตรรถทุกครั้งนาน 2 ปี ถ้าผ่านบ้านยายวัย 85

หย่าศึก! ตร.เคลียร์หนุ่ม หลังบีบแตรรถทุกครั้งนาน 2 ปี ถ้าผ่านบ้านยายวัย 85 จนท.ประสานเตรียมนำกระจกมาติดตั้งตรงแยก ลดปัญหาใช้สัญญานแตร

 

จากกรณีนางกนกพร มีแก้ว อายุ 50 ปี และนางสว่าง ต่อเนื่อง อายุ 85 ปี มารดา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบซร์ จ.นนทบุรี ว่าได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากหนุ่มเพื่อนบ้านรายหนึ่งมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี โดยเพื่อนบ้านรายนี้คือนายเก๋ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญด้วยการบีบแตรรถจักรยานยนตทุกครั้งที่ผ่านหน้าบ้านของผู้เสียหายเป็นประจำทุกวัน วันละหลายรอบ ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ส่งผลต่อสุขภาพของนางสว่างที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันสูง จนต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเก๋ เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

วันที่ 8 พ.ย.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว ได้มอบหมายให้ตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดเสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ลงพื้นที่ไปดำเนินการเจรจาไกล่เกลี่ยให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกัน โดยนายเก๋ที่ขี่รถจยย.บีบแตรเป็นประจำ รับปากพร้อมสัญญาว่าจะงดบีบแตรช่วงทางเข้าออกบริเวณปากซอยดังกล่าวแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดเสียงไปรบกวนคุณยายวัย 85 ปีที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ

 

ตำรวจจะประสานทางเทศบาลนำกระจกมาติดตั้งจุดดังกล่าว ซึ่งเป็นลักษณะสามแยก เพื่อให้เห็นว่ามีรถคันใดผ่านไปมาขณะกำลังจะออกจากซอย ลดปัญหาการใช้สัญญานแตร ซึ่งตำรวจคาดโทษนายเก๋ไว้ว่า หลังจากนี้จะไม่มีการกดแตรพร่ำเพรื่อแบบเดิมอีก เพราะถ้ายังกระทำอีก หากผู้เสียหายนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันพฤติกรรมมาเข้าแจ้งความดำเนินคดีอีก จะถูกตั้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและทำให้ตกใจ แม้จะเป็นความผิดลหุโทษแต่ก็เป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระกันไป สามารถดำเนินคดีได้ทุกครั้งทร่กระทำความผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง