รีเซต

ปชช.แห่กลับกทม.มิตรภาพติดยาวหลายจุด-บขส.แน่นขนัด

ปชช.แห่กลับกทม.มิตรภาพติดยาวหลายจุด-บขส.แน่นขนัด
TNN ช่อง16
13 ธันวาคม 2563 ( 18:02 )
79
ปชช.แห่กลับกทม.มิตรภาพติดยาวหลายจุด-บขส.แน่นขนัด

วันนี้ (13 ธ.ค. 63 ) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับไปทำงานของพี่น้องชาวภาคอีสาน หลังจากกลับภูมิลำเนาฉลองช่วงหยุดยาว 4 วัน ที่สถานีขนส่งแห่งที่ 2 นครราชสีมา ได้มีประชาชนเดินทางมาจองตั๋วรถโดยสารกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะจุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารที่จะเดินทางไปกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งจะมีประชาชนมาจองตั๋ว และนั่งรอคิวรถที่จะมารับเป็นจำนวนมาก




ถึงอย่างไรก็ตามทางสถานีขนส่งแห่งที่ 2 นครราชสีมา ยืนยันว่ามีรถเพียงพอที่จะรับส่งผู้โดยสาร ไม่มีการตกค้างแน่นอน




ขณะเดียวกันบรรยากาศบนถนนสายหลักในพื้นที่ จ.นครราชสีมา มีรถยนต์หนาแน่นหลายจุด โดยเฉพาะที่บริเวณถนนเส้นบายพาสนครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา มีรถรถยนต์ที่เดินทางมาจากฝั่ง จ.ขอนแก่น วิ่งเข้ามาสะสมจนเกิดการชะลอตัวและติดขัดเป็นระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร

 


เนื่องจากจุดนี้จะเชื่อมต่อกับถนนสาย 304 มุ่งหน้าไปฝั่งภาคตะวันออก และถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ส่วนภาพรวมของถนนมิตรภาพขณะนี้มีรถติดแล้วหลายจุด เช่น ที่บริเวณสามแยกตลาดแค อ.โนนสูง, บริเวณสามแยก ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง, บริเวณ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว, บริเวณ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง และบริเวณหน้าฟาร์มโชคชัย อ.ปากช่อง ส่วนถนนสาย 304 มีติดเฉพาะบริเวณ 4 แยกอวยชัย อ.ปักธงชัย โดยคาดว่าการจราจรจะหนาแน่นเช่นนี้ไปจนถึงเวลา 21.00 น. จึงกลับเข้าสู่สภาวะปกติ.






เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง