รีเซต

FARMFACTORY x CP Kurobuta' พร้อมเสิร์ฟ 2 เมนูใหม่ เอาใจสายเนื้อ-สายรักสุขภาพ

FARMFACTORY x CP Kurobuta' พร้อมเสิร์ฟ 2 เมนูใหม่ เอาใจสายเนื้อ-สายรักสุขภาพ
TNN ช่อง16
16 กุมภาพันธ์ 2566 ( 20:56 )
57
FARMFACTORY x CP Kurobuta' พร้อมเสิร์ฟ 2 เมนูใหม่ เอาใจสายเนื้อ-สายรักสุขภาพ

ฟาร์มแฟคทอรี (FARMFACTORY) ธุรกิจสลัดและเครื่องดื่ม ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดแคมเปญ ‘FARMFACTORY’s Steak’ พร้อม 2 เมนูใหม่ ด้วยวัตถุดิบหลักจาก CP Kurobuta (ซีพี คูโรบูตะ) ได้แก่ 'สเต๊กพอร์คชอปคุโรบูตะ' เนื้อติดกระดูกฉ่ำๆ หมักด้วยพริกไทยดำ และ 'สเต๊กหมูดำคุโรบูตะพริกไทยดำ' คัดเลือกส่วนหัวไหล่หมักพริกไทยดำ นุ่ม หอม ฉ่ำ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ท่ามกลางกระแส Y2K ที่กำลังฮิตมาแรง และสายเฮลตี้ใส่ใจสุขภาพ รับประทานคู่ผักสลัดสดใหม่ Signature ของร้าน พร้อมมันบดราดซอสเกรวี่ และซอสบาร์บีคิวที่หอมเครื่องเทศพิเศษกว่าใคร 


นายสุจิตต์ เดชคง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ร้านฟาร์มแฟคทอรี เปิดเผยว่า การพัฒนาสูตรสเต็กในครั้งนี้แตกต่างจากที่เคยทำมา เนื้อหมูที่เลือกใช้ต้องมั่นใจว่า คุณภาพดีที่สูงสุดในท้องตลาดอย่าง ซีพี คูโรบูตะ เพื่อให้เข้ากับภาพลักษณ์ของสลัด FARMFACTORY ที่ตั้งเป้าเป็นแบรนด์สลัดอันดับ 1 พร้อมทั้งออกแบบการนำผักสลัดและเครื่องเคียงเข้ามาเสริมให้เข้ากันกับเมนู เพื่อรังสรรค์สเต็กหมูจานพิเศษให้ผู้บริโภค

สำหรับ 'ซีพี คูโรบูตะ' หมูคุณภาพพรีเมียม จากซีพีเอฟ เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่บริษัทพัฒนากว่า 10 ปี ตั้งแต่การคัดเลือกสุดยอดสายพันธุ์พิเศษให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถันภายในฟาร์มระบบปิดมาตรฐานระดับโลก ควบคุมอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อให้หมูสุขภาพดี แข็งแรง ปราศจากโรค ปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยต่อการบริโภค พร้อมทั้งให้อาหารสูตรพิเศษที่เป็นธัญพืช 100% ไม่มีโปรตีนจากสัตว์ ส่งผลให้ "หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ” มีเอกลักษณ์โดดเด่น เนื้อสีเข้มสวย มีความฉ่ำวาว เนื้อนุ่มกว่าหมูทั่วไปจากเส้นใยกล้ามเนื้อที่ละเอียด ความชุ่มฉ่ำสูง และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว

ห้ามพลาด! 'FARMFACTORY’s Steak' เมนูสเต๊กใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พร้อมให้บริการที่สาขาสีลมคอมเพล็กซ์และสาทรสแควร์ ในราคาเริ่มต้น 259 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูสลัดและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากมาย อร่อยฟินได้เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง