รีเซต

ลือ ! Apple ซุ่มพัฒนา Apple Watch X ฉลองครบรอบ 10 ปี นาฬิกา Apple Watch

ลือ ! Apple ซุ่มพัฒนา Apple Watch X ฉลองครบรอบ 10 ปี นาฬิกา Apple Watch
TNN ช่อง16
18 สิงหาคม 2566 ( 15:53 )
113
ลือ ! Apple ซุ่มพัฒนา Apple Watch X ฉลองครบรอบ 10 ปี นาฬิกา Apple Watch

มาร์ค เกอร์แมน (Mark Gurman) สื่อผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทแอปเปิล (Apple) จากบลูมเบิร์ก (Bloomberg) เปิดเผยข้อมูลผ่านจดหมายว่าบริษัท แอปเปิล (Apple) กำลังพัฒนาสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ใช้ชื่อว่า Apple Watch X เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี การเปิดตัวนาฬิกา Apple Watch อย่างไรก็ตาม เกอร์แมนไม่ได้ระบุถึงกำหนดการว่าการเปิดตัว Apple Watch X จะเกิดขึ้นในปี 2024 หรือ 2025


แหล่งข่าวที่เป็นผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนา Apple Watch ยังระบุอีกว่า แบตเตอรี่ของ Apple Watch X จะมีขนาดใหญ่มากขึ้น รวมไปถึงส่วนประกอบภายในอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด 


Apple Watch X อาจติดตั้งเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล microLED ที่พัฒนาโดยบริษัท แอปเปิล (Apple) ซึ่งสามารถแสดงสีสันและความคมชัดสูง พร้อมกับคุณสมบัติเด่นในการตรวจวัดความดันโลหิตของผู้สวมใส่


นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ประมวลผลให้มีความเร็วมากขึ้น การออกแบบภายนอกที่สีสันใหม่ ๆ เพิ่มเติม แต่องค์ประกอบส่วนใหญ่เหมือนกับ Apple Watch ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน โดยทางบริษัท แอปเปิล (Apple) กำลังปรับแผนการเปิดตัว Apple Watch เป็นแบบทุก ๆ 18 เดือน เพื่อให้การเปิดตัวแต่ละครั้งเป็นการปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ ๆ จริง ๆ และไม่เปิดตัวบ่อยจนเกินไป


ที่มาของข้อมูล Macrumors, Bloomberg

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง