รีเซต

บุกโกดังลับ! จับปาร์ตี้ ยาเค-ยาอี รวบ55นักเที่ยว เย้ยโควิด พบฉี่ม่วง42คน

บุกโกดังลับ! จับปาร์ตี้ ยาเค-ยาอี รวบ55นักเที่ยว เย้ยโควิด พบฉี่ม่วง42คน
ข่าวสด
30 ธันวาคม 2564 ( 12:50 )
482
บุกโกดังลับ! จับปาร์ตี้ ยาเค-ยาอี รวบ55นักเที่ยว เย้ยโควิด พบฉี่ม่วง42คน

ตำรวจภาค 2 นำกำลังบุกโกดังร้างกลางเมืองอรัญประเทศ จับปาร์ตี้ ยาเค-ยาอี รวบ 55 นักเที่ยว พบปัสสาวะสีม่วง 42 คน คุมตัวดำเนินคดีทันที

 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ธ.ค.2564 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ, บก.ปอท., ป.ป.ส.ภาค 2 และ ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมนักท่องเที่ยวมั่วสุมดื่มสุราและเสพยาเสพติด ภายในโกดังร้างแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

จากการตรวจสอบพบสถานที่แห่งนี้เป็นโกดังร้าง ก่อนจะมีการปรับปรุงอาคารให้เป็นสถานบริการ มีสาวสวยนั่งดริ้งก์นั่งบริการ ซึ่งภายในแบ่งแยกเป็นโซน ๆ ห้องโถงใหญ่ และจัดแบ่งเป็นห้องวีไอพี โดยในแต่ละห้องพบมีนักท่องเที่ยวอยู่ห้องละ 5-8 คน รวมทั้งหมด 55 คน แบ่งเป็นชาย 32 คน หญิง 23 คน โดยเป็นคนไทย 50 คน และกัมพูชา 5 คน

 

ตำรวจภาค 2 นำกำลังบุกโกดังร้างกลางเมืองอรัญประเทศ จับปาร์ตี้ ยาเค-ยาอี รวบ 55 นักเที่ยว

 

ตรวจสอบภายในร้านพบยาเคตามีน ยาอี วางทิ้งอยู่บนพื้น และเบาะโซฟา จากนั้นจึงได้นำตัวนักท่องเที่ยวทั้งหมด เข้าทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และพบว่ามีนักท่องเที่ยวเสพยา 42 คน และไม่พบสารเสพติด 13 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปที่ สภ.อรัญประเทศ

 

 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการปฏิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศอปส.ตร และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ในช่วงเทศกาลปีใหม่จึงมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและกวดขันการมั่วสุมต่าง ๆ โดยชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สืบทราบว่าสถานที่แห่งนี้ จัดให้มีนักท่องเที่ยวมามั่วสุมในเวลา 01.00 น.-06.00 น.

 

 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวต่อว่า จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก และพบว่าสถานแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวจะต้องติดต่อผ่านคนรู้จัก เพราะว่าด้านหน้ามีรั้วล็อกปิดตลอดเวลา โดยเข้าทางด้านข้าง มีการ์ดเฝ้าหน้าประตู และการเข้าออกจะต้องเปิดโดยคีย์การ์ดเท่านั้น

 

 

จากนั้น ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 / ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว เสพยาเสพติด พร้อมแจ้งข้อหา จัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภทที่ 2 ไว้เพื่อจำหน่ายกับ นายนายทศพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของสถานที่พร้อมพวก ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดสระแก้วเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง