รีเซต

หนุ่ม 17 ซิ่งกระบะแหกโค้ง ชนแม่ค้า ที่กำลังย่างไก่ขายหน้าบ้าน ตายคาที่

หนุ่ม 17 ซิ่งกระบะแหกโค้ง ชนแม่ค้า ที่กำลังย่างไก่ขายหน้าบ้าน ตายคาที่
ข่าวสด
25 กรกฎาคม 2563 ( 18:12 )
360
หนุ่ม 17 ซิ่งกระบะแหกโค้ง ชนแม่ค้า ที่กำลังย่างไก่ขายหน้าบ้าน ตายคาที่

 

วันที่ 25 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านมะขามเตี้ย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนร้านค้าข้างทางมีผู้เสียชีวิต ริมถนนสายด่านมะขามเตี้ย-พระธาตุโป่งนก หมู่ 12 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย เดินทางตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ สภาพร้านเพิงหลังคาที่ยื่นออกมาถูกชนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนกลาด ชั้นวางสินค้า ตู้แช่และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ถูกชนพังเสียหาย

 

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บล 108 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนพังยับเยิน ส่วนคนขับรถเป็นชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ไกลพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุนันท์ อิ่มสมบัติ อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งเข้ามาชนร้านค้าที่อยู่ข้างทางจนพังเสียหาย และพุ่งชนร่างของนางสุนันท์ ที่กำลังยืนย่างไก่อยู่ จนกระเด็นไปไกลหลายสิบเมตร โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ พยายามเข้าช่วยเหลือนางสุนันท์ แต่พบว่านางสุนันท์เสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

ขณะที่หนุ่มวัย 17 อ้างว่า ขณะกำลังขับรถเข้าโค้ง ได้มีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่บริเวณหัวโค้ง ตนจึงพยายามเบรกรถกะทันหัน จนรถเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัววัยรุ่นคนดังกล่าว ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง