รีเซต

'พงษ์ธร' ซีอีโอ บ.รอแยล-ดี รับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจ 2022 จาก มสวท.

'พงษ์ธร' ซีอีโอ บ.รอแยล-ดี รับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจ 2022 จาก มสวท.
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2565 ( 18:49 )
83
'พงษ์ธร' ซีอีโอ บ.รอแยล-ดี รับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจ 2022 จาก มสวท.

นายพงษ์ธร  วงศ์วัชรไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รอแยล-ดี  (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ เข้ารับรางวัลในพิธีประกาศเกียรติคุณโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022” (Quality persons of the year 2022) โดยมี ฯพณฯ นายเกษม จันทร์แก้ว (องคมนตรี) เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติยศ จัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ในฐานะที่ได้รับคัดเลือกจากมูลนิธิฯ ให้เป็น “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจ แห่งปี 2022 ภาคธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม” เพื่อเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัวและการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ ซึ่งสมควรเป็นแบบอย่างที่ดีและควรต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศและเชิดชูเกียรติแห่งความภาคภูมิใจ ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิลแกรนด์  คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

นายพงษ์ธร กล่าวหลังรับรางวัล ว่า  “ปณิธานของเรา ไม่ใช่เป็นเพียงโรงงานผู้ผลิตและส่งออกสินค้าอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม สู่ตลาดโลกเท่านั้น แต่รวมถึงการสร้างนวัตกรรมสินค้าเกษตรแปรรูปและเครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยการส่งออกไปกว่า 20 ประเทศ ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการทำประโยชน์เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคม” 

สำหรับ บริษัท รอแยล-ดี (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 เป็นผู้ผลิตและกระจายสินค้า กลุ่มเวชภัณฑ์,เครื่องดื่มสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Royal-D ปัจจุบันมีจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศ กว่า 20 ประเทศ ทั่วโลก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง