รีเซต

จนมุมเพราะลูกค้าประจำ! บุกจับ เอเย่นต์สาว ค้ายานรก เครือข่ายเพียบ

จนมุมเพราะลูกค้าประจำ! บุกจับ เอเย่นต์สาว ค้ายานรก เครือข่ายเพียบ
ข่าวสด
2 มีนาคม 2564 ( 13:38 )
170
จนมุมเพราะลูกค้าประจำ! บุกจับ เอเย่นต์สาว ค้ายานรก เครือข่ายเพียบ

ตำรวจบ้านหมี่ วางแผนบุกรวบ เอเย่นต์สาว ลอบค้ายาบ้าในพื้นที่ จ.ลพบุรี คาบ้านพัก หลังให้สายลับวางแผนล่อซื้อ เจ้าตัวเปิดปากรับสารภาพสิ้น

 

 

วันที่ 2 มี.ค.2564 พ.ต.อ.สรพัศ คำพานิช ผกก.สภ.บ้านหมี่ เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ภิรมณ์ เชยกลิ่น รองสารวัตร(สส.) สภ.บ้านหมี่ พร้อมด้วยเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง อ.บ้านหมี่ ร่วมกันวางแผนและนำกำลังเข้าทำการจับกุม น.ส.สุนทรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

 

 

พ.ต.อ.สรพัศ กล่าวต่อว่า การจับกุมครั้งนี้ต้องใช้ความรอบคอบรัดกุม เนื่องจากน.ส.สุนทรีมีเครือข่ายคอยเป็นหูเป็นตาให้ ซึ่งจะต้องใช้สายลับที่มีความคุ้นเคยและเป็นลูกค้าประจำของ น.ส.สุนทรี และ นายณเดช (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ก่อนหน้าเป็นสายลับให้เจ้าหน้าที่ เพื่อเจรจาติดต่อขอซื้อยาบ้าจากน.ส.สุนทรี

 

 

พ.ต.อ.สรพัศ กล่าวอีกว่า โดยติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อนัดหมายรับของที่บ้านหลังหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่ซุ่มดูอยู่ ถึงเวลานัดหมาย น.ส.สุนทรี ได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้โดยละม่อม พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ 3 ถุง ยาบ้า 226 เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนขยายผล เนื่องจากสืบทราบว่า น.ส.สุนทรีมีลูกค้าขาประจำมากมาย ทั้งวัยรุ่นพื้นที่ อ.บ้านหมี่ และ อ.หนองม่วง รวมถึงเป็นแหล่งพักยาบ้าเพื่อส่งต่อลูกค้าในพื้นที่และรอยต่อจ.ลพบุรี

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.สุนทรี ให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง