รีเซต

“เจ.เค. โรว์ลิ่ง” เชื่อว่าตัวเองติดโควิด19 แต่หายดีแล้ว

“เจ.เค. โรว์ลิ่ง” เชื่อว่าตัวเองติดโควิด19 แต่หายดีแล้ว
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 11:52 )
104
“เจ.เค. โรว์ลิ่ง” เชื่อว่าตัวเองติดโควิด19 แต่หายดีแล้ว

วันนี้ ( 7 เม.ย. 63 )“เจ.เค. โรว์ลิ่ง” นักเขียนชื่อดังวัย 54 ปี เจ้าของหนังสือชุดพ่อมดน้อย “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ซึ่งมีแฟนคลับคอยติดตามข่าวของเธอหลายล้านคนทั่วโลก เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ว่า เธอเชื่อว่าเธอติดเชื้อโควิด19 เป็นเวลานาน 2 สัปดาห์ โดยเธอมีอาการทุกอย่างของโควิด19 แม้ว่าจะไม่ได้รับการตรวจหาเชื้อก็ตาม

 

อย่างไรก็ตามโรว์ลิ่งระบุว่า เธอหายดีแล้ว เพราะทำตามวีดิโอแนะนำเทคนิคการหายใจ ซึ่งช่วยให้เธอสามารถควบคุมอาการป่วยหนัก เนื่องจากโควิด19 ได้ โดยสามีของเธอซึ่งเป็นแพทย์ในอังกฤษ เป็นผู้แนะนำเทคนิคการหายใจดังกล่าว และยังมีแพทย์อีกหลายคนที่แนะนำเทคนิคนี้

 

ทั้งนี้ โรว์ลิ่งระบุว่า ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และไม่มีผลข้างเคียง โรว์ลิ่งนับเป็นคนดังระดับโลกรายล่าสุด ที่หายจากโควิด19 ต่อจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ ; ทอม แฮงค์ ดาราชื่อดังของฮอลลีวู้ด และภรรยา ซึ่งติดเชื้อโควิด19 ทั้งคู่  ; ไอดริส เอลบา นักแสดงผิวสีชาวอังกฤษ ; และพิงค์ นักร้องเพลงป๊อปของสหรัฐ

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรว์ลิ่งเพิ่งประกาศว่า “แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพณ์” ซึ่งเป็นภาคแรกของหนังสือชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์อันโด่งดังของเธอ จะเปิดให้เข้าไปอ่านฟรีได้ทั่วโลก ในรูปของอีบุ๊คและหนังสือเสียง ตลอดเดือนเมษายนนี้ เพื่อช่วยพ่อแม่ผู้ปกครองและครูทั่วโลก ในการสร้างความบันเทิงให้แก่เด็กๆ ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเนื่องจากโควิด-19 

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

 

Youtube Official : TNNThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง