รีเซต

พปชร.ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ชู "พล.อ.ประวิตร" นั่งนายกฯคนที่ 30

พปชร.ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ชู "พล.อ.ประวิตร" นั่งนายกฯคนที่ 30
TNN ช่อง16
22 มกราคม 2566 ( 15:15 )
89
พปชร.ประกาศพร้อมเลือกตั้ง ชู "พล.อ.ประวิตร" นั่งนายกฯคนที่ 30

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของพรรคพลังประชารัฐ ในการสู้ศึกเลือกตั้งปี 2566   ย้ำว่า พรรคอยู่ระหว่างการจัดทัพและเสริมทัพของว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ในเขตที่ไม่เคยมี ส.ส. และเขตที่ ส.ส. มีแนวโน้มย้ายไปสังกัดพรรคใหม่และพรรคอื่นๆ และได้ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครมาตลอด โดยยืนยันว่าไม่ได้มีข้อกังวลใดๆ เพราะเชื่อว่าทุกพรรคก็ดำเนินการในลักษณะเช่นเดียวกัน


 พร้อมย้ำว่า ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ได้ขับเคลื่อนนโยบายที่วางไว้มาต่อเนื่อง เพื่อสร้างประเทศไทยให้มั่นคง ยั่งยืน  ควบคู่ไปกับการแก้ปัญหาความยากจน ไม่ใช่กระจุกตัวเฉพาะหัวเมือง ต้องกระจายความเจริญออกไป อาทิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรประชารัฐเป็นนโยบายหลักที่ต้องต่อยอด การพลิกฟื้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 กลายเป็นโจทย์ใหญ่ก็มีนโยบายที่ตอบโจทย์ โดยเฉพาะผู้ประกอบการขนาดกลางและย่อม(เอสเอ็มอี ) ภาคการเกษตร นโยบายเหล่านี้จะค่อยๆ ทยอยเปิดให้ประชาชนเห็น  


ทั้งนี้นโยบายของพรรค และผู้สมัคร ส.ส.ที่มีความเข้มแข็ง รวมถึงภาวะผู้นำของพรรค จะสามารถทำให้ประชาชนเชื่อมั่นจนสามารถผลักดันให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 สอดรับกับภาพที่ประชาชนได้เห็นว่า พล.อ.ประวิตร เป็นผู้มีภาวะการเป็นผู้นำที่กล้าตัดสินใจในสถานการณ์ของประเทศไทยในปัจจุบัน อีกทั้งไม่เคยขัดแย้งกับใคร และสามารถทำงานได้กับทุกพรรคการเมือง




ขณะที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำทีม "ภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ" พรรคภูมิใจไทย   เปิดนโยบายดูแลคนกรุงเทพฯ ทุกวัน ทุกเวลา และครอบคลุมทุกวัย เพื่อให้คนกรุงเทพฯภูมิใจ ด้วยนโยบาย 24 ชั่วโมง 7 วัน หรือ "ภูมิใจกรุงเทพฯ 24/7" เพื่อแก้ไขปัญหาให้คนกรุงเทพฯ ตอกย้ำแนวทาง "ภูมิใจไทย พูดแล้วทำ" โดยยึดหลักการ "เพิ่มรายได้-ลดรายจ่าย-ให้โอกาส" โดยจะเริ่มทยอยติดป้ายนโยบาย "ภูมิใจกรุงเทพฯ 24/7" ตามจุดต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ควบคู่กับป้ายแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยแต่ละเขตด้วย


สำหรับนโยบายที่สำคัญ อาทิ "เพิ่มรายได้" การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมกิจกรรมใหม่ๆ เพราะวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ หมุนตลอด 24 ชม. พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอก ไม่เกินคนละ 1 ล้านบาท One day Pass Ticket ตั๋ววัน รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท รถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท เครื่องกรองน้ำดื่มทุกชุมชน ลดภาษี 2 ทาง ผู้ให้/ผู้รับ วัยทำงานต้องไม่เสียภาษีซ้ำซ้อน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง