รีเซต

ทำทัณฑ์บนผู้ปกครองโจ๋ป่วน รพ.นครพิงค์ ชูนิ้วกลางให้จนท.

ทำทัณฑ์บนผู้ปกครองโจ๋ป่วน รพ.นครพิงค์ ชูนิ้วกลางให้จนท.
TNN ช่อง16
2 เมษายน 2563 ( 11:51 )
130
ทำทัณฑ์บนผู้ปกครองโจ๋ป่วน รพ.นครพิงค์ ชูนิ้วกลางให้จนท.

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุ 15-18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปป่วนในโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ แถมชูนิ้วกลางให้เจ้าหน้าที่ หลังไม่พอใจที่ถูกเตือนให้สวมหน้ากากอนามัย เหตุเกิดช่วงกลางดึกวานนี้  

ต่อมา ตำรวจภูธรแม่ริม ได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พบว่ารถจักรยานยนต์มีการดัดแปลงสภาพ , ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่ติดแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษี และไม่พบสำเนาคู่มือรถ จึงทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ

ล่าสุด วันนี้ (2 เม.ย.63) พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตะสินธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า กลุ่มวัยรุ่นแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อต้านเจ้าหน้าที่เตือนให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ถือว่าไม่มีจิตสำนึก เพราะจังหวัดเชียงใหม่ยังมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงควรปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 

ทั้งนี้ เบื้องต้นได้สั่งการให้เชิญผู้ปกครองและกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 10 ราย มาทำทัณฑ์บนตามกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เพื่อไม่ให้กระทำพฤติกรรมแบบนี้อีก พร้อมฝากเตือนประชาชนให้ปฏิบัติตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรค ไม่รวมตัวกันเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อ หากพบมีการรวมตัวกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ขอให้แจ้ง 191 เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจ๋ไม่กลัวโควิด! ยกพวกป่วนรพ. ฉุนโดนเตือนไม่ใส่แมสก์

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง