รีเซต

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด ใช้บัตรคนจนทัน 1 มี.ค.66 รายเก่ายังใช้สิทธิ์ได้ต่อไหม?

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด ใช้บัตรคนจนทัน 1 มี.ค.66 รายเก่ายังใช้สิทธิ์ได้ต่อไหม?
TrueID
1 มีนาคม 2566 ( 11:22 )
6.4K
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด ใช้บัตรคนจนทัน 1 มี.ค.66 รายเก่ายังใช้สิทธิ์ได้ต่อไหม?

ข่าววันนี้ ประกาศผลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด ยืนยัน ได้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทัน 1 มีนาคม 2566 แน่นอน คำถามต่อมา ผู้ถือบัตรสวัสดิการรายเก่า ยังใช้สิทธิ์ต่อได้ไหม?

 

ตรวจบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หลังจาก กระทรวงการคลัง ขอเลื่อนประกาศผลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า การลงทะเบียนโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะแล้วเสร็จทันวันที่ 1 มี.ค.นี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสิทธิ์ให้ถูกต้อง และมีการขยายกฏเกณฑ์ทำให้มีผู้ได้รับสิทธิ์เพิ่มมากขึ้นทุกปี เพื่อให้ทุกคนได้รับความเป็นธรรม ผู้ลงทะเบียนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดโครงการฯ ได้ผ่านเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th 

ทั้งนี้ที่ประชุม ครม.ได้อนุมัติแก้ปัญหา และเยียวยาประชาชน ทั้งเรื่องประมง การซื้อเรือ กองทุนฟื้นฟูของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งรัฐบาลมีเวลาจำกัด เรื่องใดที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชน ถ้าสามารถแก้ปัญหาได้ก็จะดำเนินการให้มากที่สุด ซึ่งไม่ใช่เพื่อการหาเสียงแต่อย่างใด แต่เป็นหน้าที่รัฐบาลต้องดูแล

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 ใช้บัตรคนจนทัน 1 มี.ค. รายเก่ายังใช้สิทธิ์ได้ต่อไหม?

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รายเก่า ยังสามารถใช้สิทธิสวัสดิการได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ซึ่งต้องลุ้นกันต่อว่า ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรายเดิมจะยังคงได้สิทธิ์อยู่หรือไม่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือน มี.ค.2566

 

เนื่องจากอาจมีการประกาศผลโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ 2565 เพื่อให้ทันใช้บัตรบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  1 มี.ค.2566

 

ข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง