รีเซต

กระบะชนจยย.เต็มแรง ขับหนีไม่จอดมาช่วย วัยรุ่นดับ1 เจ็บสาหัส1

กระบะชนจยย.เต็มแรง ขับหนีไม่จอดมาช่วย วัยรุ่นดับ1 เจ็บสาหัส1
ข่าวสด
8 กันยายน 2563 ( 10:53 )
65
กระบะชนจยย.เต็มแรง ขับหนีไม่จอดมาช่วย วัยรุ่นดับ1 เจ็บสาหัส1

เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี ไม่จอดช่วย เด็กวัยรุ่นดับสลด 1 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย ชาวบ้านเล่านาทีชน เสียงดังสนั่น

 

วันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกวันที่ 7 ก.ย. เจ้าหน้าที่ชุดวายุเทศบาลต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงปั๊มน้ำมัน บ้านป่าหว้าน ต.เชียงเครือ ถนนสกลนคร-นครพนม จึงประสานโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร กู้ชีพเทศบาลตำบลเชียงเครือ ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายที่ 1 อายุประมาณ 14 ปี นอนคว่ำหน้า ไม่รู้สึกตัว กู้ชีพเทศบาลตำบลเชียงเครือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รายที่2 อายุประมาณ 17 ปี ตกอยู่ในร่องน้ำ ขาซ้ายผิดรูป แผลฉีกที่เท้าขวาเลือดออกมาก มีแผลที่ศีรษะ และใบหน้า จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ยังไม่ทราบว่าชื่อ เนื่องจากไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัวและไม่สามารถให้ปากคำได้

 

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อเวลา 23.10 น. ได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนกันอย่างแรง จึงวิ่งออกมาดู พบว่าเป็นเหตุรถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ แต่รเมื่อชนแล้วได้ขับหนี มุ่งหน้าไปทางท่าแร่ นครพนม จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง