รีเซต

‘มติชน’ จัดใหญ่ เปิดสัมมนา 'เศรษฐกิจดิจิทัล พลิกฟื้นประเทศ' ปชช.ตบเท้าร่วมงานคึกคัก

‘มติชน’ จัดใหญ่ เปิดสัมมนา 'เศรษฐกิจดิจิทัล พลิกฟื้นประเทศ' ปชช.ตบเท้าร่วมงานคึกคัก
มติชน
21 ตุลาคม 2563 ( 10:00 )
105
‘มติชน’ จัดใหญ่ เปิดสัมมนา 'เศรษฐกิจดิจิทัล พลิกฟื้นประเทศ' ปชช.ตบเท้าร่วมงานคึกคัก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2563 ที่แกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก (เพลินจิต) เครือมติชนจัดงานสัมมนา “เศรษฐกิจดิจิทัล พลิกฟื้นประเทศ” โดยมีนายวีระ วีระกุล รองประธาน และประธานพันธกิจด้านการเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมของโลก สภาดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธาน และนายวรกาน ลิขิตเดชาศักดิ์ รองหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีเครือข่ายโทรคมนาคม บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายพิเศษในหัวข้อ “ดิจิทัลอีโคซิสเต็ม ยกระดับศักยภาพไทยสู่ศูนย์กลางภูมิภาค”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานมีช่วงเสวนา หัวข้อ “รัฐ-เอกชนพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล” โดยนายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, นางวรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) และนางสาวมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ CEO, Sea (Thailand) ผู้ให้บริการ Garena, Shopee และ AirPay

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานมีผู้เข้าร่วมฟังสัมมนากว่า 200 ราย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยงานสัมมนาได้จัดขึ้นภายใต้การปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้า การติดตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ และการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงมีการจัดบูธจำหน่ายหนังสือที่จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์มติชน ในราคาโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ซึ่งหนังสือส่วนใหญ่ที่นำมาเป็นหนังสือขายดีและมีผู้อ่านแนะนำมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง