รีเซต

เช็กสิทธิประกันสังคมม.40 วันนี้โอนเงินรอบ 2 เข้าพร้อมเพย์

เช็กสิทธิประกันสังคมม.40 วันนี้โอนเงินรอบ 2 เข้าพร้อมเพย์
TNN ช่อง16
23 กันยายน 2564 ( 07:46 )
17.9K
เช็กสิทธิประกันสังคมม.40 วันนี้โอนเงินรอบ 2 เข้าพร้อมเพย์

วันนี้ ( 23 ก.ย. 64 ) ความคืบหน้าการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 40 จากสำนักงานประกันสังคม โดยจะมีการโอนเงินเยียวยาจำนวน 5,000 บาท 2 ครั้ง รวมวงเงินทั้งสิ้น 10,000 โดยผู้ได้รับสิทธิจะต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิดของรัฐบาลทั้งหมด 29 จังหวัด ประกอบไปด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา  นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี

 

 

ทั้งนี้วันที่ 23 ก.ย. ผู้ประกันตนมาตรา 40 ที่อยู่ในจังหวัดดังต่อไปนี้จะได้รับเงินเยียวยาจำนวน 5,000 บาท

 

 

 

- กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะมีผู้ได้รับสิทธิทั้งหมด 1,953,767 คน

 

 

วิธีการตรวจสอบสิทธิ

1.เข้าสู่เว็บไซต์ www.sso.go.th

2.คลิกเมนูแถบตรวจสอบสิทธิโครงการเยียวยาฯ ผู้ประกันตน ม.40

3.เข้าหน้าตรวจสอบสถานะสิทธิโครงการเยียวยาผู้ประกันตน กรอกเลขประจำตัวประชาชน และกรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ

4.เว็บไซต์แสดงผลการได้รับสิทธิ์

 

 

ในกรณีมีผู้ประกันตนที่ตกหล่น และอยู่ในพื้นที่ได้รับการเยียวยา แต่ไม่ได้รับสิทธิให้ผู้ประกันตนสามารถยื่นแบบทบทวนสิทธิได้ผ่าน www.sso.go.th ด้วยการดาวน์โหลดเอกสาร พร้อมกรอกแบบ ลงลายมือชื่อ ระบุเลขบัตรประชาชนให้ชัดเจน หรือแนบสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบเสร็จ สลิปชำระเงินสมทบ (ถ้ามี) พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ ส่งมาทางไปรษณีย์ลงทะเบียนสำนักงานประกันสังคมในพื้นที่ จังหวัดสีแดงเข้ม ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1506 ให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง