รีเซต

คนละครึ่ง ยังไม่เต็ม! เหลืออีก 4.5 ล้านสิทธิ์ รีบลงทะเบียนด่วน

คนละครึ่ง ยังไม่เต็ม! เหลืออีก 4.5 ล้านสิทธิ์ รีบลงทะเบียนด่วน
TNN ช่อง16
18 ตุลาคม 2563 ( 07:34 )
381
คนละครึ่ง ยังไม่เต็ม! เหลืออีก 4.5 ล้านสิทธิ์ รีบลงทะเบียนด่วน

วันนี้ (18 ต.ค.63) การลงทะเบียนมาตรการคนละครึ่ง ที่เปิดให้ประชาชน ซึ่งต้องไม่เป็นผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิเงินอุดหนุนจากรัฐ 3,000 บาท ในการซื้อสินค้าร้านค้ารายย่อย หาบเร่ และแผงลอย ครอบคลุมกิจการประเภทร้านอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไปโดยการเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com วันที่ 2 พบว่ายอดลงทะเบียนไม่คึกคักเหมือนวันแรก

ล่าสุด วันนี้มีประชาชนใช้สิทธิ์แล้วประมาณ 5.5 ล้านสิทธิ์ เหลือสิทธิ์ราว 4.5 ล้านสิทธิ์ จากทั้งหมด 10 ล้านสิทธิ์

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับ SMS ยืนยันว่าได้รับสิทธินั้นจะสามารถใช้จ่ายสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00-23.00 น. เท่านั้น หากในวันใดที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์หรือใช้ไม่หมดในแต่ละวัน ระบบจะไม่หักสิทธิ์ แต่จะคืนสิทธิที่ไม่ได้ใช้กลับเข้าสู่ระบบ และจะคำนวณใหม่ทุกๆ เวลา 06.00 น. ของทุกวัน ดังนั้นผู้ที่มีสิทธิ์สามารถใช้สิทธิ์ได้จนกว่าจะครบ 3,000 บาท

หากไม่ใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน จะเท่ากับว่าผู้ที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะหมดสิทธิ์ทันที และสิทธิ์นั้นจะถูกส่งกลับเข้าไปในระบบ ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้อื่นได้เข้ามาลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิต่อไป

โครงการคนละครึ่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน และช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย เป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งหากใครยังไม่ลงทะเบียนคนละครึ่งรีบดำเนินการ เพราะจำกัดจำนวนเพียง 10 ล้านคน และเปิดลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวหากเต็มแล้วปิดลงทะเบียนทันที

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง