รีเซต

เร่งตามหา "แม่ค้าขายขนมจีบ" ทำคนล้มป่วย-เสียชีวิต

เร่งตามหา "แม่ค้าขายขนมจีบ" ทำคนล้มป่วย-เสียชีวิต
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2563 ( 10:31 )
173
เร่งตามหา "แม่ค้าขายขนมจีบ" ทำคนล้มป่วย-เสียชีวิต

 

วันนี้( 11 พ.ค.63) จากกรณีสังคมออนไลน์โพสต์ตามหาแม่ค้าขายขนมจีบ ซึ่งนำขนมจีบใส่รถเร่ขายในจังหวัดสมุทรปราการ แล้วมีประชาชนซื้อไปรับประทานเกิดท้องเสียรุนแรงหลายสิบราย ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปวัดหนองปรือ อำเภอบางพลี สอบถามชายอายุ 73 ปี ซึ่งเดินทางมารดน้ำศพภรรยา อายุ 66 ปี เล่าว่า ช่วงบ่ายวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนกับภรรยาและหลานได้ซื้อขนมจีบจากแม่ค้ารถเร่รายหนึ่งมารับประทาน พอตกดึกเกิดอาการท้องเสียทุกคน จึงพากันไปโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าอาหารเป็นพิษแล้วให้ยามาทานที่บ้าน

 

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากพ่อกับแม่กลับมาบ้านอาการไม่ดีขึ้นกระทั่งเช้าอีกวันเห็นแม่หมดสติขณะกำลังคลานไปหาพ่อ จึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ ปรากฎว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อก็อาการยังน่าเป็นห่วง 

 

นอกจากนี้คนแถวบ้านอีกเกือบ 20 คน ที่ซื้อขนมจีบแม่ค้ารถเร่ไปรับประทานก็มีอาการแบบเดียวกัน ญาติผู้ป่วยรายหนึ่งจึงได้เก็บน้ำจิ้มไปให้หมอตรวจ เบื้องต้นพบว่ามีสารอันตรายผสมอยู่และมีเชื้อไวรัสปนเปื้อนมาด้วย 

 

ขณะนี้ยังตามตัวแม่ค้าขนมจีบรถเร่ไม่ได้ ส่วนพิกัดที่มีคนพบแม่ค้าขนมจีบ คือ อำเภอหนองปรือ บางโฉลง ราชาเทวะและจรเข้ใหญ่ หากใครพบเบาะแสรีบแจ้งตำรวจ เพื่อนำตัวไปสอบสวนต่อไป

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง