รีเซต

“หมอของขวัญ” คือใคร รู้จักหมอของขวัญ ในวันที่ต่อสู้ ทวง “ไฟเซอร์” เพื่อด่านหน้า

“หมอของขวัญ” คือใคร รู้จักหมอของขวัญ ในวันที่ต่อสู้ ทวง “ไฟเซอร์” เพื่อด่านหน้า
Ingonn
19 สิงหาคม 2564 ( 16:25 )
9.6K
“หมอของขวัญ” คือใคร รู้จักหมอของขวัญ ในวันที่ต่อสู้ ทวง “ไฟเซอร์” เพื่อด่านหน้า

 

ก่อนหน้านี้เราอาจเคยคุ้นหู ชื่อ “หมอของขวัญ” ในแวดวงคุณหมอศัลยกรรมที่มีความสวยและความแซ่บ แต่ปัจจุบันเราอาจจะนึกถึงภาพหมอของขวัญ ที่เป็นกระบอกเสียงช่วยด่านหน้าให้ได้วัคซีนไฟเซอร์อย่างทั่วถึง ที่ไม่ใช่แค่เพียงบุคลากรทางการแพทย์ แต่รวมถึงสัปเหร่อ อาสา พนักงานขับรถ แม่บ้าน ทั้งในระบบและนอกระบบให้ได้รับวัคซีนอย่างเป็นธรรมมากที่สุด

 

วันนี้ TrueID จึงจะพาทุกคนไปรู้จัก “หมอของขวัญ” คุณหมอคนเก่ง สวย ดีกรีนักเรียนนอก ที่เริ่มมีบทบาทในการช่วยเหลือด่านหน้ามากขึ้น จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

 

ประวัติ “หมอของขวัญ”


หมอของขวัญ หรือแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ วินธุพันธ์ หรือ หมอเคท เจ้าของธุรกิจความงาม “ของขวัญคลินิก” มีบิดาชื่อ นพ.วิเศษ ฟูจิตนิรันดร์ มารดาชื่อ นางฉวีวรรณ ฟูจิตนิรันดร์ เมื่อปลายปี 2556 หมอของขวัญ ได้แต่งงานกับ "เกรียงไกร วินธุพันธ์" หรือที่รู้จักกันว่า ริชชี หนุ่มลูกครึ่ง โดย รู้จักกันแค่ 24 วัน ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตแต่งงาน และได้หย่ากันในปีต่อมา หมอของขวัญมีบุตรชาย 1 คนชื่อ "น้องไคล์เดน" (เกิดปี 2558)

 

 

 

 

ด้านการศึกษาของหมอของขวัญ ก็ไม่ธรรมดา


หมอของขวัญจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรีชานุศาสตร์ จังหวัดชลบุรี จบปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ได้อนุปริญญาที่เมืองนอก ใน วิทยาศาสตร์ผิวหนังจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งเวลส์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงได้วุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์ความงาม และวุฒิบัตรศัลยกรรมเลเซอร์เฉพาะทาง ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

 


ช่องทางติดตามหมอของขวัญ


Facebook : DoctorKateKate

 

Instagram : DoctorKateKate

 

YouTube : DoctorKateKate Channel

 

 

 


บทบาท “หมอของขวัญ” ในปัจจุบัน


หมอของขวัญ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกมาเรียกร้อง ทวงไฟเซอร์ให้ด่านหน้าทั้งในและนอกระบบ ทุกเพจอาสา วัด พระ สัปเหร่อ ขอให้ภาครัฐเปิดเผยรายชื่อ ตรวจสอบทหารและVIP รวบรวมรายชื่อด่านหน้า อาสา และ รพ.สนามที่ได้ไฟเซอร์ไม่ครบจำนวน และประชาชนต้องเลือกชนิดและสูตรผสมวัคซีนเองได้ตามหลักมนุษยธรรม 

 

 

 

 

 ข้อมูลและภาพจาก Facebook  DoctorKateKate

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง