รีเซต

ผัวคลั่ง ระแวงเมีย ลงมือสังหารเหี้ยม ทิ้งสระน้ำ ญาติช็อกไม่คิดว่าเรื่องจริง

ผัวคลั่ง ระแวงเมีย ลงมือสังหารเหี้ยม ทิ้งสระน้ำ ญาติช็อกไม่คิดว่าเรื่องจริง
ข่าวสด
24 มีนาคม 2564 ( 07:01 )
74
ผัวคลั่ง ระแวงเมีย ลงมือสังหารเหี้ยม ทิ้งสระน้ำ ญาติช็อกไม่คิดว่าเรื่องจริง

ผัวคลั่ง ระแวงเมีย มีคนอื่น ลงมือสังหารโหดคาบ้านในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ก่อนนำศพโยนทิ้งสระน้ำกลางทุ่งนา เจ้าตัวรับสารภาพ ญาติเผยสลด

 

 

วันที่ 24 มี.ค.2564 ร.ต.อ.วัชรินทร์ มิเร ร้อยเวร สภ.กมลาไสย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดใส่กระสอบทิ้งสระน้ำบริเวณทุ่งนาท้ายบ้านบึงไฮ ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย, พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รองผกก.(สอบสวน) สภ.กมลาไสย, หน่วยกู้ภัยกุดหว้า อ.กมลาไสย และแพทย์เวรโรงพยาบาลกมลาไสย

 

ผัวคลั่ง ระแวงเมีย มีคนอื่น ลงมือสังหารโหดคาบ้านในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์

 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง ท่อนบนถูกคลุมด้วยกระสอบมัดด้วยสายไฟ มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟติดกัน ตามร่างกายบริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี

 

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับสามีชื่อ นายมนตรี (ขอสงวนนามสกุล) ที่บ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปในช่วงเช้า กระทั่งพบกลายเป็นศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามนายมนตรีที่บ้าน ซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายมนตรี พบคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอนจำนวนมาก และมีดอีโต้มีคราบเลือดติดอยู่ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

ด้าน นางบังอร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี น้าของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อนบ้านและญาติก็ไม่ได้เอะใจ เพราะนายมนตรีมักจะทะเลาะและทุบตีภรรยาเป็นประจำ เนื่องจากทราบว่าเสพยาเสพติด อาจมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ระแวงและทุบตีภรรยา แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ถึงขั้นฆ่ากัน จนมาครั้งนี้ลงมือทำร้ายและฆ่ากันจนเสียชีวิต

 

 

ส่วน นางตุ่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ญาติผู้ตาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรีไปบอกว่าได้ฆ่าภรรยาทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเลยเห็นศพและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการหึงหวงและเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอน คลุ้มคลั่ง ก่อนจะก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฆ่าภรรยาจนเสียชีวิตแล้วนำศพใส่กระสอบก่อนนำไปโยนทิ้งสระน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเลียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง