รีเซต

ชลบุรี เตรียมประกาศปิดสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า เกาะล้าน เกาะสีชัง ห้ามนักท่องเที่ยวเข้า

ชลบุรี เตรียมประกาศปิดสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า เกาะล้าน เกาะสีชัง ห้ามนักท่องเที่ยวเข้า
77ข่าวเด็ด
25 มีนาคม 2563 ( 11:36 )
134
ชลบุรี เตรียมประกาศปิดสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า เกาะล้าน เกาะสีชัง ห้ามนักท่องเที่ยวเข้า

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เตรียมประกาศปิดสวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า เกาะล้าน เกาะสีชัง ห้ามนักท่องเที่ยวเข้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


วันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 15.00 น. นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี โดยผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายแพทย์อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอทุกอำเภอ สาธารณสุขอำเภอทุกอำเภอ

 

ที่ ห้องประชุมวิริยกิจจา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี โดยแจ้งสถานการณ์การระบาดพบเชื้อยังเป็นกลุ่มสนามมวย กลุ่มผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศ กลุ่มที่เที่ยวผับจากกรุงเทพมหานคร กลุ่มครอบครัวของสนามมวย ทั้งนี้คณะกรรมการได้ทบทวนมาตรการปิดพื้นที่เสี่ยงต่างๆเพิ่มเติม

โดยสั่งปิดห้างสรรพสินค้า ยกเว้น โซนซุปเปอร์มาร์เกต ร้านขายยา ร้านอาหาร(ขายแบบกลับบ้านเท่านั้น) ปิดเกาะสีชัง เกาะล้าน โดยไม่อนุญาตให้เรือนำนักท่องเที่ยวขึ้นเกาะ ปิดสวนสาธารณะ ปิดคลับเฮ้าส์ในสนามกอล์ฟ และ ไม่ให้หัวหน้าส่วนราชการเดินทางออกนอกพื้นที่ นอกจากนี้จะมี ทหาร ตำรวจ ปกครอง จะตั้งด่านคัดกรองจุดต่างๆ ส่วนราชการบางหน่วยจะปิดให้บริการในบางภารกิจ เช่น สำนักงานที่ดิน สำนักงานขนส่ง ประกันสังคม ตม. รายละเอียดจะมีเพิ่มเติมภายหลัง โดยจะมีผลตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายรายละเอียดติดตามจากประกาศ จังหวัดชลบุรี หากมีข้อสงสัย สอบถามที่หมายเลข 038 119777 หรือ เบอร์โทรศัพท์ของโรงพยาบาล หรือ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอที่อยู่ ใกล้บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง