รีเซต

รร.สาธิตฯ ศิลปากร ประกาศปิดเรียน หลังพบ จนท.การเงิน ติดเชื้อโควิด-19

รร.สาธิตฯ ศิลปากร ประกาศปิดเรียน หลังพบ จนท.การเงิน ติดเชื้อโควิด-19
TNN ช่อง16
21 กุมภาพันธ์ 2564 ( 07:09 )
133
รร.สาธิตฯ ศิลปากร ประกาศปิดเรียน หลังพบ จนท.การเงิน ติดเชื้อโควิด-19

วันนี้ (21 ก.พ.64) จากประกาศของคณะศึกษาศาสตร์ ม.ศิลปากร จ.นครปฐม ข้อมูล ณ วันที่ 20 ก.พ. 64 ถึงผลการตรวจเชื้อ โควิด-19 ของเจ้าหน้าที่การเงินโรงเรียนสาธิตในระดับชั้นมัธยม พบว่าเจ้าหน้าที่และสามีติดเชื้อ โควิค-19 ซึ่งติดเชื้อจากญาติผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน


ทั้งนี้ ได้ประสานผู้อำนวยการสาธิตมัธยมให้ปิดทำการในสถานศึกษาสถานที่ตั้งและให้ผู้สอนจัดการเรียนการสอนออนไลน์ทั้งหมด ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ก.พ. เป็นต้นไป และให้บุคลากรของโรงเรียนสาธิตมัธยมปฏิบัติงานที่บ้าน โดยคาดว่าโรงเรียนสาธิตมัธยมจะเปิดทำการในวันที่ 8 มี.ค. 64


ส่วนโรงเรียนสาธิตปฐมวัยและประถมศึกษา จะปิดทำงานในสถานที่ตั้ง และจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 64 เป็นต้นไป และให้บุคลากรปฏิบัติงานที่บ้าน ส่วนกำหนดการเปิดทำการปกติ จะติดประกาศจากทางโรงเรียนอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับบุคลากรสังกัดสำนักงานคณบดี ปิดทำงานในสถานที่ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ก.พ. เป็นต้นไป และเริ่มปฏิบัติงานปกติวันที่ 1 มี.ค. 64 ยกเว้นบุคลากรที่ทางภาควิชา และสำนักคณบดี พิจารณจัดให้มาปฏิบัติงานตามความจำเป็น


โดยสำนักงานคณบดีและโรงเรียนสาธิตม.ศิลปากร ทุกระดับชั้นปฐมวัย มัธยมศึกษาได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 64 ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงคณะจะแจ้งให้ทราบต่อไป



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง