รีเซต

หมอแล็บแพนด้า แชร์ประสบการณ์ 18 บวก เที่ยว “สวนลุม” ยามดึก

หมอแล็บแพนด้า แชร์ประสบการณ์ 18 บวก เที่ยว “สวนลุม” ยามดึก
TNN ช่อง16
22 กรกฎาคม 2563 ( 13:31 )
255
หมอแล็บแพนด้า แชร์ประสบการณ์ 18 บวก เที่ยว “สวนลุม” ยามดึก

วันนี้ ( 22 .. 63) หมอแล็บ แพนด้า ได้บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ครั้งแรกที่สวนลุม สถานที่ที่รู้กันดีว่ามักมีสาวขายบริการแอบมาใช้สถานที่เพื่อหาลูกค้า แม้เจ้าหน้าที่จะทำการปราบปรามอยู่บ่อยๆ โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้ 


มีครั้งนึง เพื่อนผมดื่มจนเมาแล้วมันให้ผมนั่งรถไปเป็นเพื่อน จากนั้นก็ขับพาผมไปวนสวนลุมฯ รอบๆสวนลุมฯจะมีผู้หญิงยืนอยู่เป็นระยะๆ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองไปดูตอนดึกๆ เพื่อนผมดูเหมือนจะถูกใจผู้หญิงวัยกลางคนคนนึงตรงป้ายรถเมล์ ก็เลยจอดรถเปิดกระจกถามว่า "เท่าไหร่" ผู้หญิงก็ตอบมาว่า 600 รวมค่าโรงแรม ถามแบบนี้อยู่หลายคน


จากนั้นก็พากันไปสนามหลวง ที่สนามหลวงจะเป็นหญิงสาวที่อายุค่อนข้างน้อยกว่าสวนลุม บางคนตัดผมเสมอติ่งหูก็มี มันก็ถามราคาไปเรื่อย แน่นอนว่าผมคอยห้าม "อย่าเลยเพื่อน กลับบ้านนอนเถอะ" ไม่เชื่อล่ะสิ 555555 แต่มันคือความจริงนะ


แต่ที่เด็กบ้านนอกอย่างผมอึ้งที่สุดก็คือ ผู้หญิงหลายๆคนจะมีแฟนมารับกลับ ซึ่งงงมากว่ามันมีเรื่องแบบนี้ด้วยรึ พาแฟนมาขายเนี่ยนะ แต่สุดท้ายผมก็ชินซะแล้ว เพราะอยู่กรุงเทพฯสิบกว่าปี และยังมีแบบนี้อีกหลายที่ เวลาที่มีข่าวบอกว่า ไม่พบการค้าประเวณีบลาๆๆๆๆๆ คนเค้าถึงมาเมนต์ขำกันไงครับ 5555555


อันนี้ไม่ได้ว่าพี่เจ้าหน้าที่นะ เห็นเขาออกตรวจอยู่ พอสาวๆเจอตำรวจก็วิ่งแตกกระเจิง บางคนรองเท้าหลุดแต่กระโดดขึ้นมอไซค์แฟนทันพอดี โอ๊ยยย ทุลักทุเล ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง 555555”

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline