รีเซต

กล้องหน้ารถนาทีสลด 2 ผัวเมียขับ จยย.เฉี่ยวท้าย จยย.คันหน้าข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ (คลิป)

กล้องหน้ารถนาทีสลด 2 ผัวเมียขับ จยย.เฉี่ยวท้าย จยย.คันหน้าข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ (คลิป)
77ข่าวเด็ด
6 กรกฎาคม 2563 ( 15:15 )
53
กล้องหน้ารถนาทีสลด 2 ผัวเมียขับ จยย.เฉี่ยวท้าย จยย.คันหน้าข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ (คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดกล้องหน้ารถวินาทีสลด 2 สามีภรรยา ขับ จยย.มาด้วยความเร็วไปเฉี่ยวท้ายรถ จยย.คันหน้าล้ม ก่อนที่จะเสียหลักข้ามเลนพุ่งไปตัดหน้าประสานงาชนกับกระบะที่วิ่งสวนมาอย่างจัง ดับสลดคู่ 2 ศพ!

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 6 กรกฏาคม2563 ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเสียหลักข้ามเลนพุ่งไปชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย จุดเกิดอยู่บริเวณหน้าทางเข้าองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยต้อน ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-อำเภอหนองบัวแดง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนที่ทาง จนท.ได้เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็น 2 สามีภรรยาจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ  1.) นายประยูร  ศรีธรรม อายุ 61 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 302 หมู่ที่ 3 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือภรรยาชื่อนางบังอร  ศรีธรรม อายุ 57 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 15 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายชื่อ นายสุทธิวุฒิ  ตันติวุฒธ์ อายุ 37 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 107/1 หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะสะบ้า อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นอนคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ที่พุ่งชนกับรถกระบะสภาพพังยับอยู่ไหล่ทาง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน ขตก 538 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งทราบต่อมารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของ 2 สามีภรรยาที่เสียชีวิต ใกล้กันพบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์ ป้ายทะเบียน บบ 6545 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับจอดอยู่ไหล่ทางดังกล่าว โดยมีนายวุฒินันท์  กุลสุวรรณ อายุ 62 ปี อาศัยบ้านเลขที่357 หมู่ที่ 13 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายวุฒินันท์  กุลสุวรรณ คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนได้ขับรถออกจากตัวเมืองเพื่อที่จะกลับบ้านที่อำเภอหนองบัวแดง แต่ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันก่อนที่จะเสียหลักข้ามเลนพุ่งมาชนรถกระบะของตนอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย ตนเองจึงรีบลงจากรถมาดู ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ส่วนนายสุทธิวุฒิ  ตันติวุฒธ์ ผู้บาดเจ็บเล็กน้อย ที่ขับ รถ จยย.มาถูก 2 สามีภรรยาขับมาเฉี่ยวชนท้ายรถ ก่อนที่จะเสียหลักข้ามเลนไปประสานงากับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุก่อนที่ตนจะชะลอรถเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน ระหว่างนั้น 2 สามีภรรยาได้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของตนและพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะที่สวนทางมาอย่างจัง จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.อัศวิน  พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้งเพิ่มเติม ก่อนเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ พบว่าทั้ง 2 สามีภรรยานั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.แล้ว ก่อนจะได้ติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จะได้รอรวบรวมพยายหลักฐานอีกครั้งเพื่อที่จะเชิญตัวมาสอบสวนพร้อมกับคนขับรถกระบะเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง