รีเซต

มาดามแป้ง รับบริจาคอาหารแห้งและเครื่องปรุงเปิดครัวมาดามทำข้าวแจก

มาดามแป้ง รับบริจาคอาหารแห้งและเครื่องปรุงเปิดครัวมาดามทำข้าวแจก
ข่าวสด
17 เมษายน 2563 ( 17:10 )
46
มาดามแป้ง รับบริจาคอาหารแห้งและเครื่องปรุงเปิดครัวมาดามทำข้าวแจก

มาดามแป้ง เปิดโปรเจ็กต์ “ครัวมาดาม” ชวนแฟนคลับท่าเรือ ร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง วัตถุดิบ เพื่อทำอาหารแจกคนคลองเตย สานต่อความช่วยเหลือช่วงวิกฤตโควิด-19

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เดินหน้าเปิด “ครัวมาดาม” ภายใต้โครงการคลองเตยดีดี โดยชวนแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ห้างร้านต่างๆ ในคลองเตย และทั่วกรุงเทพ ร่วมบริจาคอาหารแห้ง วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร ทำข้าวกลางวันแจกคนคลองเตยแบบต่อเนื่อง หลังดำเนินการมาแล้ว 7 วันติดต่อกัน

กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

นายใหญ่สิงห์เจ้าท่า ได้กล่าวถึงความตั้งใจในการเปิดครัวมาดามว่า “ถึงวันนี้วิกฤตโควิดยังไม่จบ คนเดือดร้อนลำบากมีมากขึ้นทุกวันครัวมาดาม จึงเปิดขึ้นด้วยตั้งใจจริงของแป้งและชาวเมืองไทยประกันภัยที่อยากสานต่อการทำอาหารแจกให้คนตกทุกข์ได้ยากต่อไป หลังทำมาแล้ว 7 วัน แต่ยังไม่เพียงพอต่อความเดือดร้อน”

“โดยครั้งนี้แป้งจับมือร่วมกับแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งวันนี้มีหัวหน้าผู้นำเชียร์มาร่วมด้วย ผู้มีจิตศรัทธาในชุมชนห้างร้านต่างๆ ที่คลองเตย หรือผู้สนใจทั่วไป ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่พอมีกำลัง มาร่วมกันบริจาคทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง วัตถุดิบในการทำอาหาร ไม่ต้องมาก แม้เพียงเล็กน้อยก็ร่วมกันได้ เราขอเป็นสะพานบุญส่งต่อความปรารถนาดีของทุกคนไปยังผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือด้วยความหวัง และเราเชื่อว่ากำลังจากทุกคนจะช่วยเติมต่อพลังให้คนที่กำลังต่อสู้ในวิกฤตโรคร้าย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง และวัตถุดิบในการประกอบอาหาร โดยสิ่งที่ต้องการอาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช เครื่องปรุงรสต่างๆ เช่น ซอสปรุงรส น้ำปลา สามารถนำส่งได้ที่ วัดคลองเตยใน เขตคลองเตย ทุกวัน เวลา 11.00-15.00 น. หรือประสานงานผ่าน Inbox FacebookPage : Madampang

ข่าวที่เกี่ยวข้อง