รีเซต

รับเทรนด์ New Normal! ททท. จัดกิจกรรมออนไลน์หนุนที่ยวในปท.

รับเทรนด์ New Normal! ททท. จัดกิจกรรมออนไลน์หนุนที่ยวในปท.
TNN ช่อง16
30 มิถุนายน 2563 ( 09:42 )
145
1
รับเทรนด์ New Normal! ททท. จัดกิจกรรมออนไลน์หนุนที่ยวในปท.

วันนี้ (30 มิ.ย.63) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก ได้จัดกิจกรรม ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายสินค้าและบริการของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้านอาหารทะเล และผลไม้ภาคตะวันออก  อาทิ กิจกรรม Cooking Show จากเชฟมืออาชีพ, LIVE Concert จากศิลปินดัง ตลอดจนการช้อปโปรโมชั่นสินค้าท่องเที่ยวสุดพิเศษในกิจกรรม LIVE On Sale เพื่อรองรับทิศทางการท่องเที่ยวแบบใหม่ในยุคดิจิทัล เตรียมพร้อมฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกหลังสถานการณ์โควิด-19 


นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า   ททท. ภาคตะวันออก ประกอบด้วย 9 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ  ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว ด้วยพื้นที่ที่มีแหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลายสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม  โดยเฉพาะสินค้าท่องเที่ยวด้านอาหารทะเล อาหารท้องถิ่น และผลไม้ ที่เป็นสินค้าหลักสร้างรายได้ให้แก่ภูมิภาคภาคตะวันออก  แต่ด้วยสถานการณ์โควิด -19 ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงต้นปีส่งผลกระทบต่อการส่งออกสินค้าด้านอาหารทะเล และผลไม้ รวมถึงการให้บริการด้านอาหารต่าง ๆ   


ดังนั้น ททท. ภาคตะวันออก จึงจัดกิจกรรม LIVE ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ผ่านช่องทางออนไลน์ สร้างช่องทางการขายให้แก่ผู้ประกอบการในรูปแบบ New Normal แทนการจัดกิจกรรม Event ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ของภาคตะวันออก ภายใต้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) เพื่อป้องกันและควบคุมการติดเชื้อทางกายภาพด้านสาธารณสุข โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้   โดยได้กำหนดมาตรฐานในการดำเนินกิจการด้านธุรกิจการท่องเที่ยวต่าง ๆ ของผู้ประกอบการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) มาตรฐานภาพรวมที่กำหนดแนวทางปฏิบัติที่ธุรกิจท่องเที่ยวในทุกระดับ  สามารถปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีความปลอดภัยและมีสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ในระดับมาตรฐานสากล



นอกจากนี้ ผู้ที่รับชมกิจกรรม LIVE ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ จะได้จุใจกับการเลือกช้อปแพ็คเก็จและโปรโมชั่นท่องเที่ยวภาคตะวันออกสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30% คูปองส่วนลดร้านอาหาร สวนผลไม้ หรือโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวร้านค้า ร้านอาหาร สวนผลไม้ โรงแรมที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการ กว่า 200 ราย ทั้ง 9 จังหวัดภาคตะวันออก ผู้ชมสามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นต่าง ๆ นี้ได้โดย 1.ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทาง SMS ข้อความ หรือ 2. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในแบบฟอร์มร้านค้า ณ สถานที่ที่ต้องการใช้บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการ Live ของกิจกรรม ‘Wonder Food & Fruit ตะวันออก’ ผ่านทาง Facebook Fan page https://www.facebook.com/Maeban.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 12.00 – 16.30 น. โดยสามารถพบกับกิจกรรมต่างๆ ได้ ดังต่อไปนี้

  • 12.00 – 13.00 น. Live Cooking Show โดย เชฟกันน์ สรวิศ (3 กรกฎาคม), เชฟแก้ว มาสเตอร์เชฟ (4 กรกฎาคม) และเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ (5 กรกฎาคม)
  • 13.15 – 15.00 น. Live on Sale กับดีลพิเศษจากผู้ประกอบการและการแจกของรางวัลต่างๆ
  • 15.30 – 16.30 น. Live Concert โดย Lazyloxy (3 กรกฎาคม), สมเกียรติ (4 กรกฎาคม) และนนท์ ธนนท์ (5 กรกฎาคม)

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นได้ที่ LINE OFFICIAL ACCOUNT: @wonderfoodnfruit หรือโทร 095-384-0505 และเว็บไซต์ www.maeban.co.th


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทำความเข้าใจ Travel Bubble ไม่ได้หมายถึงการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว

-ลงทะเบียน เที่ยวปันสุข ต้องโหลดแอปฯนี้ รับเงิน 600 ไว้ท่องเที่ยว

-ทำความรู้จัก Travel Bubble เปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยวอย่างจำกัด



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง