รีเซต

อินโดนีเซียจัดไดรฟ์-อิน คอนเสิร์ต สู้โควิด-19

อินโดนีเซียจัดไดรฟ์-อิน คอนเสิร์ต สู้โควิด-19
TNN ช่อง16
30 สิงหาคม 2563 ( 18:57 )
206
1
อินโดนีเซียจัดไดรฟ์-อิน คอนเสิร์ต สู้โควิด-19

วันนี้ ( 30 ส.ค. 63 )วงดนตรีป็อป “คาฮิตนา” ของอินโดนีเซีย จัดการแสดงคอนเสิร์ตแบบไดร์ฟ-อิน ขึ้นที่ลานจอดรถขนาดใหญ่ในกรุงจาการ์ตา ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า New Live! Experience Concert นับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดคอนเสิร์ตแบบไดรฟ์-อินในอินโดนีเซีย มีรถยนต์เข้ามาจอดกว่า 300 คัน คาดกันว่ามีผู้ชมอยู่ในรถราว 900 คน 


ส่วนบรรยากาศการชม บรรดาผู้ชมที่อยู่ในรถจะกดแตรรถและกะพริบไฟหน้ารถแทนการปรบมือ ผู้ชมคอนเสิร์ตคนหนึ่งกล่าวว่า เป็นความคิดที่ดีในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19  


ขณะที่ผู้จัดคอนเสิร์ตก็วางมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ในกลุ่มผู้ชมเป็นอย่างดี แม้จะเป็นคอนเสิร์ตแบบไดรฟ์-อิน ก็ตาม โดยผู้เข้าชมต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน และมีการวัดระดับของก๊าซคาร์บอนมอนออกไซด์ของรถแต่ละคัน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ปล่อยควันเสียในระดับที่สูงเกินไป พร้อมกับย้ำว่าการจัดคอนเสิร์ตแไบบไดรฟ์-อิน จะช่วยเปิดทางให้กิจกรรมด้านความบันเทิงรูปแบบต่างๆ สามารถกลับมาจัดให้กับประชาชนผู้สนใจได้อีกครั้ง


สำหรับจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ในอินโดนีเซียเพิ่มสูงถึง 3,308 คน สูงสุดเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน เสียชีวิตเพิ่ม 92 คน ทำให้ยอดติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 169,195 คน และเสียชีวิตสะสม 7,261 คน






เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง