รีเซต

เปิดเพลงลั่น! วัยรุ่นพูลวิลล่า อีกแล้ว จัดปาร์ตี้วันเกิด มั่วยา อ้างผับปิดเร็ว

เปิดเพลงลั่น! วัยรุ่นพูลวิลล่า อีกแล้ว จัดปาร์ตี้วันเกิด มั่วยา อ้างผับปิดเร็ว
ข่าวสด
12 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:26 )
463
เปิดเพลงลั่น! วัยรุ่นพูลวิลล่า อีกแล้ว จัดปาร์ตี้วันเกิด มั่วยา อ้างผับปิดเร็ว

ตำรวจชลบุรี นำกำลังบุกรวบวัยรุ่น เปิดบ้านพัก พูลวิลล่า จัดปาร์ตี้วันเกิด-มั่วยาเสพติด ค้นเจอของกลางเพียบ อ้าง ผับปิดเร็วจึงต้องย้ายที่จัด

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 12 ก.พ.2564 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี, นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่, ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกันบุกจับกุมกลุ่ม วัยรุ่นพูลวิลล่า ปาร์ตี้ มั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในหมู่บ้านวิลล่าแห่งหนึ่ง ม.7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

ตำรวจชลบุรี นำกำลังบุกรวบวัยรุ่น เปิดบ้านพัก พูลวิลล่า จัดปาร์ตี้วันเกิด-มั่วยาเสพติด

 

จากการตรวจสอบบ้านหลังเป้าหมาย พบรถยนต์แต่งซิ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน 2 คัน ด้านในบริเวณห้องโถงบ้าน พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 20 คน แบ่งเป็นชาย 9 คน และหญิง 11 คน กำลังกินดื่มปาร์ตี้เปิดเพลงเสียงดังกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งชายหญิงบางส่วนแยกตัวไปตามห้องพัก ตรวจสอบพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก้นบุหรี่ ตกเกลื่อนอยู่ทั่วบริเวณพื้น นอกจากนี้ ยังตรวจพบซองใสแบบซิปภายในมีผงยาเสพติดชนิดเคตามีน อุปกรณ์การเสพ และกัญชาอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบ้านหลังใกล้เคียงพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังปาร์ตี้เปิดเพลงดังลักษณะเดียวกัน ตรวจสอบภายในพบชายหญิง 16 คน แบ่งเป็นชาย 11 คน และหญิง 5 คน พร้อมอุปกรณ์เสพกัญชา และยาเสพติดชนิดเคตามีน อีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้

 

 

ด้าน พ.ต.อ.อภิชนัน กล่าวว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรีได้จับกุมยาเสพติดและขยายผลจนทราบว่า จะมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดภายในพื้นที่ จึงประสานตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ และฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าตรวจสอบที่หมู่บ้านดังกล่าว จนพบกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 30 คน กำลังมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเคและกัญชา จึงทำการควบตัวทั้งหมดมาสอบสวน และตรวจแยกหาสารเสพติด

 

จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นทราบว่า ได้เช่าบ้านเพื่อมาจัดปาร์ตี้วันเกิด ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้ ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา อ.บางละมุง แต่เนื่องจากสถานบันเทิงปิดทำการเร็ว จึงต้องย้ายมาปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่าดังกล่าว

 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด ร่วมกันจัดให้มีการชุมนุมฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจหาสารเสพติด จะต้องรอผลการยันยืนจากโรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.ยาเสพติด และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง