รีเซต

จีนเตรียมฉายซีรีส์ "สงครามต้านการรุกรานของสหรัฐ"

จีนเตรียมฉายซีรีส์ "สงครามต้านการรุกรานของสหรัฐ"
TNN ช่อง16
15 สิงหาคม 2563 ( 19:32 )
409
จีนเตรียมฉายซีรีส์ "สงครามต้านการรุกรานของสหรัฐ"

วันนี้ (15 ส.ค.63) จีนจะฉายหนังสงครามต่อต้านการรุกรานของสหรัฐและความช่วยเหลือเกาหลี เพื่อระลึกถึงการครบรอบ 70 ปีของการเริ่มต้นสงคราม

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง Crossing the Yalu River ผลิตโดยไชน่า มีเดีย กรุ๊ป คาดว่า จะเสร็จสิ้นในช่วงสิ้นปี และออกอากาศทางช่องไชน่า เซ็นทรัล เทเลวิชั่น หรือ ซีเอ็มจี

นายเซิ่น ไห่สง ประธานซีเอ็มจี และนายตง หยาชุน ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ตลอดจนทีมนักแสดง ได้ร่วมการโปรโมทซีรีส์เรื่องนี้ที่กรุงปักกิ่ง


นายตง กล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้ จะทำให้เห็นภาพเต็มของสงครามต่อต้านการรุกรานของสหรัฐ และความช่วยเหลือเกาหลีผ่านทางภาพยนตร์ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ของสงคราม การต่อสู้ในทุกรูปแบบ    ขณะที่ แม่น้ำยาลู กั้นพรมแดนระหว่างจีนกับเกาหลีเหนือ ซึ่งในเดือนมิถุนายนปี 2493 สงครามเกาหลีเกิดขึ้น หลังคาบสมุทรเกาหลี ถูกแบ่งออกเป็นฝ่ายเหนือกับฝ่ายใต้ โดยสหรัฐส่งทหารเข้ามาในคาบสมุทร และส่งเรือรบกับเครื่องบิน เข้ามาแทรกแซงไต้หวัน และพรมแดนระหว่างจีนกับเกาหลี

วันที่ 19 ตุลาคมปีเดียวกัน กลุ่มอาสาสมัครของจีน เข้าร่วมในสงครามปกป้องความมั่นคงของจีน และช่วยเหลือประเทศเพื่อนบ้าน ประชาชนจีนเรียกการต่อสู้นี้ว่า สงครามต่อต้านการรุกรานของสหรัฐ และช่วยเหลือเกาหลี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง