รีเซต

ชื่นชม! หนุ่มสตูลเก็บเงินได้ 2 หมื่น ส่งตร.ตามหาเจ้าของ

ชื่นชม! หนุ่มสตูลเก็บเงินได้ 2 หมื่น ส่งตร.ตามหาเจ้าของ
TNN ช่อง16
27 กรกฎาคม 2563 ( 12:40 )
55
ชื่นชม! หนุ่มสตูลเก็บเงินได้ 2 หมื่น ส่งตร.ตามหาเจ้าของ

วันนี้( 27 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรละงู อำเภอละงู จังหวัดสตูล นายชญานนท์  อุโหยบ อายุ 26 ปี อาชีพเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ชาวตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจฯในเรื่อง พบเงินก้อนจำนวน 2 หมื่นบาทมัดยางอยู่ในถุงพลาสติกสีแดงที่มีลวดลาย ร่วงหล่นอยู่ข้างตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาละงู จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้กับทาง ด.ต.เลิศศักดิ์ มาทมาร  ผบ.หมู่ สภ.ละงู ไว้แล้ว 

นายชญานนท์  กล่าวว่า ตนเองไปธุรกรรมทางการเงินก็มองเห็นถุงพลาสติกสีแดงตกอยู่ว่างตู้ก็ยังไม่สนใจอะไร แต่ก็เห็นเหมือนเป็นเงินจึงหยิบมาเปิดดูก็ตกใจ เห็นเงินก้อน 2 หมื่นบาทมัดไว้ดังนั้นก็คิดทันทีว่าต้องนำเงินเอาไปให้ตำรวจเพราะใจคิดว่า เจ้าของเงินคงตามหาเงินอย่างแน่นอน เขาคงเดือดร้อนและคงตกใจเงินที่สูญหาย เพราะผมเองคิดว่าหากเป็นเงินเราเองคงร้อนใจอย่างแน่นอนจึงมาลงบันทึกประจำวันที่โรงพักก่อน

ด้านด.ต.เลิศศักดิ์  มาทมาร  ผบ.หมู่ สภ.ละงู  กล่าวว่า เงินที่น้องนำให้ทางโรงพักเพื่อตามหาเจ้าของ เรารู้สึกดีว่า คนรุ่นใหม่ๆเองก็มีความคิดที่ดีและคิดเอาเงินของคนอื่นและขอชื่นชม โดยตอนนี้ประกาศหาเจ้าของและช่วงนี้หยุดยาวธนาคารปิดรอให้ธนาคารทำงานจะไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูว่า คนไหนถือถุงสีแดงใส่เงินจะได้ตามหาต่อไป





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง