รีเซต

มอบตัวแล้ว! 4นักเที่ยว รุมตื้บสาวสองสมองบวม ปมเคาะห้องผิด เล่าอีกมุม

มอบตัวแล้ว! 4นักเที่ยว รุมตื้บสาวสองสมองบวม ปมเคาะห้องผิด เล่าอีกมุม
ข่าวสด
9 พฤศจิกายน 2563 ( 07:49 )
224
มอบตัวแล้ว! 4นักเที่ยว รุมตื้บสาวสองสมองบวม ปมเคาะห้องผิด เล่าอีกมุม

4 นักเที่ยวระยอง รุมตื้บสาวประเภทสอง หน้าผับจนสมองบวม ดอดเข้ามอบตัวกลางดึก ปมเคาะห้องผิด สภาพทำจริง อ้างคิดว่าแฟนสาวถูกผู้ชายทำร้าย

 

จากกรณี ที่ น.ส.จุรีพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ร้องเรียนกรณีที่ นายอภิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ถูกทำร้ายร่างกายขณะไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง สาเหตุเกิดจากการเคาะห้องน้ำผิดห้อง เลยโดนลากมารุมกระทืบจนสมองบวม ล่าสุดยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะยังมีเลือดคลั่งในสมอง

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความแล้ว แต่กลับถูกโทรศัพท์ลึกลับขู่ และท้าให้ไปแจ้งความไม่กลัวเพราะเส้นใหญ่ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวจะถูกทำร้าย เพราะกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพล และ ยังเป็นกลุ่มเดียวกัน ที่เคยก่อเหตุชกต่อยกันบนถนน อ.นิคมพัฒนา ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

 

พี่สาวของผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายในวันที่เดินทางมาร้องเรียน เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 พ.ย.2563 พ.ต.ต.อนุชา พรหมรักษ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับการประสานจากกลุ่มนักเที่ยวที่รุมทำร้าย นายอภิรักษ์จนบาดเจ็บสาหัส โดยติดต่อเพื่อจะขอเข้ามอบตัว รวมทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน

 

ต่อมาผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายเหมราช (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี, นายสราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี, นายฉกาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี และ น.ส.ธันยชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ได้เข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเข้าสอบสวนทันที

 

4 นักเที่ยวระยอง รุมตื้บสาวประเภทสอง หน้าผับจนสมองบวม ดอดเข้ามอบตัวกลางดึก

 

นายเหมราช ให้การว่า ตนเป็นคนที่ใส่เสื้อลายสวมหมวก ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปรุมทำร้าย ยอมรับว่าร่วมกันกับพวกลงมือทำร้ายจริง ส่วนสาเหตุคิดว่าเป็นผู้ชายทำร้ายน.ส.ธันยชนกซึ่งเป็นแฟน จึงลุยเข้าไปทำร้ายทันทีหลังเห็นการ์ดของผับลากออกมาจากห้องน้ำ โดยมีผู้รุมทำร้ายทั้งหมด 5 คน เป็นผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 1 คน ซึ่งอีกคนจะเข้ามามอบตัวในวันนี้

 

ด้าน น.ส.ธันยชนก ให้การว่า เหตุเกิดขณะเข้าห้องน้ำ คู่กรณีได้เคาะประตู พอเสร็จธุระจึงเปิดประตูออกมา ด้วยความโมโหจึงผลักอกและตบหน้าไป หลังจากนั้นอีกฝ่ายได้ชกมาที่ศีรษะ ก่อนที่การ์ดของผับและเพื่อนจะเข้ามาช่วยแล้วลากตัวออกไปที่ลานจอดรถแล้วเริ่มลงมือทำร้าย ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนจะปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไป โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ประกันตัว เพราะทั้งหมดเดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเอง พร้อมเตรียมลงตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง