รีเซต

HUAWEI เปิดตัว MateBook และ MatePad ใหม่

HUAWEI เปิดตัว MateBook และ MatePad ใหม่
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2565 ( 16:45 )
79
HUAWEI เปิดตัว MateBook และ MatePad ใหม่

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว HUAWEI Smart Office คอนเซปต์โซลูชันใหม่ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ของหัวเว่ยผ่าน HUAWEI Super Device ที่มีแล็ปท็อปของหัวเว่ยเป็นศูนย์กลาง เพียกแค่ลากไอคอนสมาร์ตดีไวซ์ต่าง ๆ  มาที่ไอคอนแล็ปท็อปบริเวณกึ่งกลางก็จะสามารถเชื่อมต่อการทำงานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น MatePad, MateView และอื่น ๆ โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงตัวอย่างการใช้งาน HUAWEI Super Device ด้วยการเชื่อมต่อระหว่าง MateView และ MateBook ให้สามารถทำงานไปดูติ๊กต๊อกไปด้วยได้


นอกจากนี้ยังมีการเผยโฉม HUAWEI MateBook 14s แล็ปท็อปพรีเมียมหน้าจอสัมผัส ซึ่งมาพร้อมกับ HUAWEI Mobile App Engine Beta Program เวอร์ชันอัปเกรด และ HUAWEI MatePad 10.4 นิ้ว 2022 แท็บเล็ตทรงประสิทธิภาพที่ทำงานเสมือนแล็ปท็อปขนาดย่อม


HUAWEI MateBook 14s โดดเด่นในเรื่องของ HUAWEI Mobile App Engine Beta Program ที่สามารถเปิดแอปพลิเคชันสำหรับมือถือบนแล็ปท็อปได้ แถมยังรองรับการทำงานพร้อมกันมากถึง 4 หน้าต่าง หน้าจอขนาด 14.2 นิ้ว ความละเอียด 2.5K อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดอยู่ที่ 90 เฮิรตซ์ หน้าจอสามารถสัมผัสได้ และยังมีระบบระบายความร้อนที่ดีกว่าเดิม จะทำงานหนัก ๆ เล่นเกมมันส์ ๆ หรือดูซีรีส์เพลิน ๆ ก็ไม่มีปัญหา มาด้วยกัน 2 สี คือ Space Grey และ Spuse Green


HUAWEI MatePad 10.4 นิ้ว 2022 ทำงานได้อย่างอิสระ รองรับการเชื่อมต่อ HUAWEI M-Pencil Package 2nd generation ซึ่งมีน้ำหนักเบาราวกับปากกาจริง ๆ มาพร้อม 2 ฟีเจอร์ คือ Annotate สำหรับจดบันทึกเพิ่มเติมลงบนเอกสารหรือหน้าจอได้ทันทีก่อนจะทำการบันทึกไปยังคลังรูปภาพหรือแชร์ และ Take Snippet สำหรับเลือกตัดภาพและข้อความเฉพาะส่วนให้สามารถบันทึกไปยังคลังรูปภาพหรือแชร์ได้ทันที นอกจากนี้ยังมี HUAWEI FreeScript ที่จะเปลี่ยนลายมือไปเป็นตัวพิมพ์ รองรับทั้งภาษาไทย จีน และอังกฤษ หน้าจอกว้างถึง 84 เปอร์เซ็นต์ ของตัวเครื่อง ความละเอียด 2K  ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับ HUAWEI Smart Keyboard ให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่



ภายในงานยังมีการจัดแสดงสินค้าอื่น ๆ จากหัวเว่ยอีกเพื่อให้เห็นถึงความสามารถในการใช้งานร่วมกัน สำหรับ HUAWEI MateBook 14s มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 49,990 บาท และ HUAWEI MatePad 10.4 นิ้ว 2022 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12,990 บาท


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง