รีเซต

รถก๊าซพลิกคว่ำปิดเส้นทางสาย 359 จ.สระแก้ว เจ็บ 2 ราย

รถก๊าซพลิกคว่ำปิดเส้นทางสาย 359 จ.สระแก้ว เจ็บ 2 ราย
77ข่าวเด็ด
10 กรกฎาคม 2563 ( 21:45 )
126
รถก๊าซพลิกคว่ำปิดเส้นทางสาย 359 จ.สระแก้ว เจ็บ 2 ราย

 

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกก๊าซขนาดใหญ่พลิกคว่ำ ปิดเส้นทางสาย 359 จ.สระแก้ว หวิดเกิดโศกนาฏกรรม โชคดีเป็นรถก๊าซเปล่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าที่บริเวณถนนสาย 359 ขาเข้าเมือง เส้นทางเขาหินซ้อน-วัฒนานคร พื้นที่บ้านใหม่ไพรวัลย์ หมู่ที่ 7 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกก๊าซแอลพีจี ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 83-6111 บุรีรัมย์ และลูกพ่วงทะเบียน 83-6112 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำ ส่งผลทำให้ตัวหัวลากรถและลูกพ่วงถังก๊าซกีดขวางเส้นทางทั้งสองช่องจราจร แต่ยังพอสามารถหลบบริเวณไหล่ทางเคลื่อนตัวผ่านไปได้ 1 ช่องทาง อย่างช้า ๆ ทำให้เกิดรถติดสะสมเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร จึงประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและอำนวยการจราจร

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายดนัย เชื้อชุมแสง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.5 ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และผู้โดยสารหญิงที่มากับรถอีก 1 ราย หลังหน่วยกู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วทันที ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อตรวจสอบรถก๊าซคันดังกล่าว จนกระทั่งทราบว่า เป็นเพียงรถบรรทุกก๊าซเปล่า จึงเข้าจัดการจราจรเพื่อนำรถเครนมายกรถที่ประสบอุบัติเหตุให้พ้นการกีดขวาง โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถเก็บกู้รถบรรทุกก๊าซที่ประสบอุบัติเหตุได้ และโชคดีที่เป็นรถเปล่าจึงไม่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมรุนแรงขึ้น

 

 

 

——————————
ภาพโดย/เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง