รีเซต

ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ

ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ
TNN ช่อง16
17 ธันวาคม 2564 ( 19:07 )
224
ด่วน! นักโทษเรือนจำกระบี่ เผาอาคาร จนท.เร่งระงับเหตุ

เวลา 17.50 น.วันที่ 17 ธ.ค.64 ได้เกิดเหตุนักโทษชายภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ ก่อความวุ่นวายขึ้นในเรือนจำ จ.กระบี่ อีกครั้งโดยการเผาทำลายอาคาร ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรือนจำ ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ขอกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าควบคุมสถานการณ์  และรถดับเพลิง เทศบาลเมืองกระบี่ อบจ.กระบี่ เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 


สำหรับสาเหตุความไม่สงบครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีนักโทษติดเชื้อโควิด 3 คน และเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทีมสวบสวนโรคได้เข้าทำการตรวจคัดกรองทั้งหมด 2,159 คน และทราบผลเมื่อวานนี้ว่ามีผู้ติดเชื้อประมาณ 300 คน ทำให้ผู้ต้องขังคนอื่นๆกลัวว่าจะติดเชื้อไปด้วย จึงก่อความไม่สงบขึ้นเพื่อต้องการให้ทางเรือนจำ นำผู้ป่วย โควิด-19 ที่มีอาการหนักไปรักษาด้านนอกเรือนจำ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยก่อนหน้านี้ทางอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้บินด่วนมาควบคุมเหตุการณ์ด้วยตนเองพร้อมกับให้ข้อมูลว่าสามารถควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด แต่หลังจากที่ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ทางนักโทษชายก็ได้ก่อเหตุเผาเรือนจำจังหวัดกระบี่หนักมากขึ้นกว่าครั้งแรก






ภาพ : ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง