รีเซต

3สาวพลาด ตกหลังคาโกดัง สูง15ม. ร่างกระแทกพื้นดับต่อหน้าเพื่อน

3สาวพลาด ตกหลังคาโกดัง สูง15ม. ร่างกระแทกพื้นดับต่อหน้าเพื่อน
ข่าวสด
7 พฤษภาคม 2563 ( 14:37 )
334
3สาวพลาด ตกหลังคาโกดัง สูง15ม. ร่างกระแทกพื้นดับต่อหน้าเพื่อน

 

3 สาว พลาดท่า ตกหลังคาโกดัง สูง 15 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เพื่อนคนงานกอดศพร่ำไห้ระงม เผยนาทีเกิดเหตุสลด

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ ผกก.สภ.หนองขาม รับแจ้งเหตุมีคนงานติดต่อหลังคาโกดัง พลาดท่าตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต 3 ราย บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโกดังหลังใหม่ไม่มีเลขที่ ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

 

3 สาว พลาดท่า ตกหลังคาโกดัง สูง 15 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

 

ที่เกิดเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และติดตั้งหลังคาโกดังหลังใหม่ ที่บริเวณพื้นดินกลางโกดัง พบศพ น.ส.จันเพ็ง กุตตสี อายุ 46 ปี ใกล้กันพบ น.ส.วัชรินทร์ สุขศรี อายุ 36 ปี และ น.ส.รุ่งนภา สมานศรี อายุ 40 ปี

 

โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ตกลงมาจากหลังคาโกดัง ที่มีความสูง 14-15 เมตร ลงมากระแทกพื้นจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตทั้ง 3 ราย แต่ก็ไม่เป็นผล โดยมีบรรดาญาติ และเพื่อนร่วมงานต่างพากันร้องไห้เสียใจ กอดศพกันระงม

 

จากการสอบถาม นางอรทัย พิมพ์ดี อายุ 42 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่บนหลังคาด้วยกัน กล่าวว่า พวกตนเป็นคนงานก่อสร้าง ได้ขึ้นไปบนหลังคาประมาณ 6 คน เพื่อไปติดตั้งหลังคาโกดัง แล้วปรากฏว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เกิดพลาดท่าลื่นตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

 

เจ้าหน้าที่เตรียมนำศพส่งชันสูตร

 

ด้าน นายวราวุฒ เรี่ยศรีจันทร์ อายุ 22 ปี เพื่อนร่วมงานอีกคน กล่าวว่า ปกติแล้วการติดตั้งหลังคาโกดัง ต้องนำแผ่นมาวางก่อน แล้วทำการยิงน็อตให้แน่น ซึ่งระหว่างที่กำลังหยิบแผ่นหลังคามาติดตั้ง ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้พลาดท่าตกลงมาจนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยาน ทั้งนี้ สันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะพลาดท่าตกลงมาเอง ส่งผลให้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เนื่องจากผู้รับเหมารายนี้ไม่มีอุปกรณ์เซฟตี้ในเรื่องของความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง