รีเซต

เจ้าของบ้านแทบช็อก! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาคืน เคานต์ดาวน์ ทะลุมุ้ง

เจ้าของบ้านแทบช็อก! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาคืน เคานต์ดาวน์ ทะลุมุ้ง
ข่าวสด
1 มกราคม 2564 ( 09:29 )
83
เจ้าของบ้านแทบช็อก! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาคืน เคานต์ดาวน์ ทะลุมุ้ง

ผวาคืน เคานต์ดาวน์ กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านในพื้นที่ จ.นครนายก เจ้าของบ้าน เผยแทบช็อก หลังกลับมาเจอ ตำรวจเร่งล่ามือยิงแล้ว

 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 31 ธ.ค.2563 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านนา รับแจ้งเหตุมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเลขที่ 92/1 ม.1 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.ภัค จำใบรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านนา และนายชูชาติ พรายงาม ผู้ใหญ่บ้าน

 

ผวาคืน เคานต์ดาวน์ กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านในพื้นที่ จ.นครนายก

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบกระเบื้องหลังคาหนาประมาณ 4 มิลลิเมตร แตกเป็นรูโบ๋ 1 แผ่น กว้างประมาณ 5 เซนติเมตร และพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 เป็นทองเหลืองตกอยู่หลังมุ้งที่กางไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ร่องรอยกระสุนที่หลังคาบ้าน

จากการสอบถาม น.ส.พัชรพร ไข่แก้ว อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนนำอาหารออกไปส่งให้ นายบรรจง คำแพง อายุ 49 ปี สามี ซึ่งทำงานอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ขณะนั้นได้มีชาวบ้านจุดพลุ ยิงปืนขึ้นฟ้า เคานต์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสามีลืมของจึงกลับมาที่บ้าน

น.ส.พัชรพร ไข่แก้ว อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน

 

"พอถึงบ้านพบกระเบื้องแตกตกอยู่ที่พื้น เมื่อแหงนมองหลังคาเป็นรูโบ๋ และมีกระสุนตกอยู่บนมุ้งตรงที่เรานอนพอดีก็แทบช็อก เมื่อสอบถามชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงปืนเสียงพลุดังไปทั่ว กระเบื้องหลังคาบ้านดังกราว หลังจากนั้น จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามมือยิงขึ้นฟ้ารายนี้มาดำเนินคดีต่อไป" น.ส.พัชรพร

กระสุนที่พบภายในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง