รีเซต

เล่าที่มาคลิปหลอน ยายหลังคร่อมในมุมมืดตอนตี 2 พูดคำเดียวให้ถอยไป

เล่าที่มาคลิปหลอน ยายหลังคร่อมในมุมมืดตอนตี 2 พูดคำเดียวให้ถอยไป
ข่าวสด
12 กุมภาพันธ์ 2565 ( 21:34 )
61
เล่าที่มาคลิปหลอน ยายหลังคร่อมในมุมมืดตอนตี 2 พูดคำเดียวให้ถอยไป

จากกรณีที่มีคลิปจากTiktok บัญชีชื่อ Gunchuri นำมาโพสต์โดยระบุว่า " ใครจะคิดว่าจะเจอคนเดียวกับคนในคลิปดังในติ๊กต่อก ตี 2 กว่าๆ "จนมีการชมและแชร์ไปจำนวนมากบ้างก็เข้ามาคอมเม้นถึงความหลอนในมุมมืด

 

ต่อมาวันนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณที่พบยายอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามตลาดนัดจตุจักรชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนางสาว สุดารัตน์ อิ่มแสง อายุ 46 ปี เล่าว่าแฟนขับรถผ่านมาเจอเห็นยืนมืดๆคนเดียวทีแรกก็ตกใจกลัวจนรู้สึกว่าหลอนจึงได้เดินไปดูให้แน่ชัดเจนเห็นว่าเป็นยายคนแก่จึงได้รีบแจ้งตำรวจ

 

ด้านนายยศธนา ทวนดิลก อายุ 24 ปีคนที่อยู่พบเห็นและอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อคืนก่อนตนได้ขับรถไปกับน้องๆซึ่งเป็นเวลา ตี 2 ตนกำลังจะกลับบ้านพอไปถึงจุดดังกล่าวบริเวณตรงข้ามตลาดจตุจักรชลบุรี เจอคุณยายหลังคร่อม ยืนอยู่ริมทางมืด น้องในรถก็ตกใจว่าอะไร จึงย้อนกลับมาดู ก็เลยรู้ว่าเป็นคุณยายที่มีคลิปในติ๊กต่อก

 

สอบถาม ยายก็เอาแต่พูดว่า ให้ถอยรถ บอกว่าหลานจะออกมา ก่อนโทรแจ้งตำรวจ เพราะห่วงความปลอดภัยคุณยาย พอตำรวจมาคุณยายก็พูดเหมือนเดิม แล้วก็หูไม่ค่อยดี ตำรวจจะพาไปส่งบ้านก็ไม่ยอมไป เอาแต่ยืนอยู่อย่างนั้น จนเกือบตี 5 ตนจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง