รีเซต

น่ารักน่าชัง! สติกเกอร์หมอไทยสู้ภัย COVID-19

น่ารักน่าชัง! สติกเกอร์หมอไทยสู้ภัย COVID-19
TNN ช่อง16
30 มีนาคม 2563 ( 13:22 )
547
น่ารักน่าชัง! สติกเกอร์หมอไทยสู้ภัย COVID-19

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fastbeam หรือฟัสบีม นักวาดการ์ตูนสั้นขำขันที่มีผลงานใน webtoons.com กว่า 300 ตอน ได้ออกแบบสติกเกอร์ชุด ยอดนักสู้(โควิด-19) เวอร์ชั่นทั้งหญิงและชาย โดยระบุคำอธิบายสติกเกอร์ว่า "คุณคือฮีโร่ของพวกเรา! ขอบคุณมากนะคะ ^^" 

โดยระบุว่า สาเหตุที่ทำขึ้น เรื่องจากมีเพื่อนเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์อยู่ที่สถาบันบำราศนราดูร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลหลักแห่งหนึ่งที่รับผู้ป่วยโควิด-19 เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ประถม 5 ขณะนี้เพื่อนกำลังปฏิบัติหน้าที่ และเมื่อเพื่อนกลับบ้านไปเจอครอบครัว ก็ไม่สามารถจะเข้าไปโอบกอดลูกได้ เนื่องจากห่วงลูกน้อยจะติดเชื้อ ทำให้ฟัสบีมคิดว่า มีแต่เธอเท่านั้นที่เป็นฝ่ายส่งสติกเกอร์ไปให้เพื่อนทางไลน์ เพราะแพนิคเป็นห่วง เมื่อเห็นภาพเพื่อนกอดลูกไม่ได้ จึงคิดว่า...เจ้าหน้าที่เค้าต้องมีบางมุมที่ส่งส่งสติกเกอร์ให้ใครบ้าง สติกเกอร์ชุดนี้จึงเกิดขึ้น

 

"ทำสติกเกอร์ไลน์ให้เพื่อนที่อยู่แลปโควิดที่บำราศใช้ ทำให้เพื่อนอารมณ์ดีขึ้นได้นิดหน่อยก็ยังดี"

"ที่อยู่ๆทำก็เพราะเวลาเราคุยกับเพื่อน ก็มีแต่สติกเกอร์ฝั่งเราที่แพนิครัวๆ แถมไปเจอรูปนี้ ที่คุณหมอกอดลูกไม่ได้เลยแบบ เออ เจ้าหน้าที่เค้าก็ต้องมีมุมอยากงอแงส่งสติกเกอร์กับใครบ้างล่ะ **ซื้อส่งให้เพื่อนเจ้าหน้าที่กันนะ อย่าให้เค้าเสียตังซื้อเอง "ฟัสบีมยังบอกด้วยว่า " รายได้จากสติกเกอร์ก้อนนี้ตั้งใจว่าจะเอาไปทำบุญให้ทางการแพทย์ล่ะ"

สนนราคา 30 บาท ต่อ 1 ชุด 

เวอร์ชั่น ผญ :  https://line.me/S/sticker/11250768

เวอร์ชั่น ผช : https://line.me/S/sticker/11250759

ซื้อหาไปใช้หรือส่งไปให้หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยทีเดียวเชียว

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง