รีเซต

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.
TNN ช่อง16
15 กรกฎาคม 2564 ( 13:47 )
113
ททท.เปิดตัว Amazing Thailand Grand Sale 2021 หวังกระตุ้นศก.

วันนี้ (15ก.ค.64) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 : AMAZING ยิ่งกว่าเดิม แบบ Virtual Press Conference พร้อมด้วยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. รวมถึงพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ครอบคลุมกลุ่มสินค้าและบริการในพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มุ่งกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว คาดสร้างรายได้หลักพันล้าน


 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจของประเทศ รัฐบาลจึงออกมาตรการเพื่อบรรเทาผลกระทบต่อประชาชนและผู้ประกอบการธุรกิจ เช่น โครงการเราชนะ โครงการ ม. 33 เรารักกัน โครงการเพิ่มกำลังซื้อ ให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง และโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” โดยคาดว่าจะทำให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจประมาณ 558,500 ล้านบาท สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งมีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทยก็เป็นภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบสูง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและภาคธุรกิจ ผนึกกำลังนำเสนอสินค้าและบริการทั้งส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้อย่างต่อเนื่อง

 


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 20 เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วง Green Season ระหว่างช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคมของทุกปี สำหรับในปีนี้ ททท. ยังคงเดินหน้าจัดทำโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2564 เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย รวมถึงส่งเสริมและตอกย้ำภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination โดยปีนี้ ททท. มีการปรับกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย เพิ่มพื้นที่ดำเนินโครงการให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค และปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและสถานการณ์มากขึ้น โดยเชิญชวนผู้ประกอบการที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยเข้าร่วมโครงการมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมลด แลก แจก แถม ของพันธมิตรและผู้ประกอบการในรูปแบบ on-site ก็ยังคงพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปซื้อสินค้าและบริการ ณ จุดขาย ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด



สำหรับการจัดโครงการฯ ในปีนี้ ททท. คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 500,000 คน และมีร้านค้าเข้าร่วมโครงการกว่า 10,000 ร้านค้า และสร้างรายได้รวมให้กับพันธมิตรไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท และ ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 จะเป็นกลไกหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและทำให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีกำลังใจในการดำเนินธุรกิจภายใต้การสนับสนุนทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดจากหน่วยงานภาครัฐ



นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่ากิจกรรม Highlight โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 Amazing ยิ่งกว่าเดิม ในปีนี้เพิ่มความยิ่งกว่าเดิมจากปีที่แล้วในทุก ๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็น Amazing Promotion โปรโมชั่นเด็ดลดสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์ จากร้านค้าที่ร่วมโครงการ Amazing Variety ความหลากหลายกว่าเดิมของสินค้าและบริการจากแบรนด์ดัง โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน รวมไปถึงแบรนด์ท้องถิ่น เสริมด้วยกิจกรรม Amazing Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท ง่ายกว่าเดิมเพียงซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมโครงการสะสมครบทุก 2,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ Lucky Draw ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า จะมีการจับรางวัลในวันที่ 20 กันยายน 2564 และมอบรางวัลในวันที่ 27 กันยายน 2564 ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

กิจกรรมพิเศษ Amazing Flash Sale ร่วมกับพันธมิตร และแพลตฟอร์มออนไลน์ คัดสรรดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของโครงการ รวมไปถึงกิจกรรม CEO SALE โดยผู้บริหาร ททท. และ Influencers จะมาไลฟ์สดขายสินค้าและบริการที่สุด Amazing  กิจกรรม Expat Amazing Week ร่วมกับแพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์ และศูนย์การค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวสำหรับกลุ่ม Expat กิจกรรม Amazing Gift แจกกระเป๋า Shopping Bag สุดเก๋ จำนวน 2,021 ชิ้น ในวันแม่ 12 สิงหาคม 2564 รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ผ่านช่องทาง Facebook Page ของโครงการทุกสัปดาห์ ซึ่งทุกกิจกรรมที่กล่าวมาจะดำเนินภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ททท.มีความห่วงใย สถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงได้ขยายระยะเวลาให้สถานประกอบการสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติม เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการ และสามารถร่วมมอบสิทธิพิเศษ Lucky Draw ของโครงการเพื่อจูงใจให้กับลูกค้าได้ โดยสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง www.amazingthailandgrandsale.com/register จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564



ทั้งนี้ โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 Amazing ยิ่งกว่าเดิม ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตรภาคธุรกิจอย่างมากมาย โดยมีพันธมิตรหลักที่สนับสนุนโครงการ ประกอบด้วย เครือ Assetworld , บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล , FN outlet , King Power , MBK  , สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ , กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ , The Mall Group , Terminal 21 , Air Asia , Bangkok Airways  , Lion Air , Nok Air , Thai Smile , Thai Vietjet Air , Siam Global House , Major , MAYA , OR , JD Central , Lazada , M Online , Shopee , UTU , JCB ,UnionPay International (Thailand) , Visa และ Nissan สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amazingthailandgrandsale.com Facebook Page : amazingthailandgrandsale และ Line Official : @thailandgrandsale



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง