รีเซต

นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งสปอร์ตราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บ

นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งสปอร์ตราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บ
77ข่าวเด็ด
29 กรกฎาคม 2563 ( 10:16 )
132
นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งสปอร์ตราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บ

หนุ่ม 18 ขับเก๋งสปอร์ตราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งลงทางด่วนแจ้งวัฒนะชนต้นไม้บาดเจ็บขณะที่คนขับเผยไม่ชำนาญทางมาขับเส้นทางนี้ครั้งแรก

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 29 ก.ค.63 ร.ต.ท.ภัทร์กร ชายน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งสปอร์ตเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดทางลงด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งลงจากทางด่วนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าหลักสี่ บริเวณริมทางพบรถยนต์เก๋งสปอร์ตยี่ห้อ Porsche 911 Carrera S สีเขียว ทะเบียน ฆถ 6 กทม ลักษณะพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทาง สภาพหน้ารถมุมขวาพังยุบเสียหายยับเยิน ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่เป็นคนขับและผู้โดยสารมาด้วยเป็นหญิงและชายทั้งหมด 4 คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.เวิลด์เมดิคอลเซนเตอร์ โดยอาการบาดเจ็บโดยรวมบาดแผลถลอกที่แขน-ขาและฟกช้ำ ซึ่งมีเพียงผู้ขับขี่คนเดียวที่มีอาการปวดที่ขาขวา

จากการสอบถามนายภคิน อายุ 18 ปีคนขับให้การว่าได้มากับเพื่อนชายและหญิงรวม 4 คนมาจากย่านถนนพระราม 2 เพื่อมาที่สนามรถโกคาร์ทในเมืองทองธานีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความไม่ชำนาญทางซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทางก่อนที่ตัวรถจะไถลไปชนราวเหล็กกั้นและหลุดออกจากถนนพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางด้านนายวิเชียร อายุ 58 ปีหัวหน้าคุมคนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าขณะเกิดเหตุตนเองนั้นผูกเปลนอนอยู่ใต้ต้นไม้ได้ยินเสียงดังสนั่นจากสาเหตุที่รถคันดังกล่าวพุ่งชนขอบทางและเกิดพุ่งมาชนต้นไม้ใกล้กับที่ตนเองผูกเปลนอนอยู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือว่าตนเองและคนงานโชคดีมากโดยปกติแล้วคนงานจะมานั่งพักกินข้าวและผูกเปลนอนตรงจุดที่รถคันนี้พุ่งชน แต่วันนี้คนงานยังหยุดงานต่อเนื่องหลายวัน ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะต้องไปทำการสอบปากคำผู้ขับขี่หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพิ่มเติมอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง