รีเซต

รีบจองด่วน! ททท.จัดโปร "60 เส้นทางความสุขหน้าฝน" ลดค่าที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

รีบจองด่วน! ททท.จัดโปร "60 เส้นทางความสุขหน้าฝน" ลดค่าที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2563 ( 08:05 )
69
รีบจองด่วน! ททท.จัดโปร "60 เส้นทางความสุขหน้าฝน" ลดค่าที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

วันนี้ (3 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า กรีนซีซั่นหน้าฝนปีนี้เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนรอคอย หลังจากต้อง stay home, work from home กันมานาน ททท. จัดแคมเปญพิเศษ “We miss the rain” ชวนเที่ยวหน้าฝนกับ 60 สถานที่เที่ยวหน้าฝนที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นที่ที่คิดถึงและอยากไปที่สุดในหน้าฝนนี้ เช่น บ้านป่าบงเปียง จ.เชียงใหม่ นาขั้นบันได โครงการปิดทองหลังพระ จ.น่าน นาข้าวขั้นบันได บ้านผาหมอน จ.เชียงใหม่ ไร่ชาลุงเดช จ.เชียงใหม่ 


โดย ททท. ได้ร่วมกับสายการบินพันธมิตร จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ “Rainy Me & My Gang” เริ่มต้นเพียง 1,250 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และนราธิวาส

นอกจากนี้ ยังมี Gift Voucher ที่พักในจังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรม Flash Sale “Family Fun Fin” ลดราคาที่พักสำหรับกลุ่มครอบครัวสูงสุดถึง 75% 


อย่างไรก็ตาม นักเดินทางที่ซื้อดีลท่องเที่ยวและจองซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทาง เว็บไซต์กิจกรรม https://www.hellorainy.60เส้นทางความสุข.com จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว  กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง