รีเซต

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษไปญี่ปุ่น ต.ค.-ธ.ค.นี้

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษไปญี่ปุ่น ต.ค.-ธ.ค.นี้
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 12:06 )
182
การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษไปญี่ปุ่น ต.ค.-ธ.ค.นี้

วันนี้( 4 ต.ค.63) นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายนะชิดะ คะสุยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย หารือความร่วมมือในการจัดเที่ยวบินพิเศษขนส่งผู้โดยสารที่มีความต้องการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น ณ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย 

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ การบินไทย กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้ผ่อนคลายข้อจำกัดการเดินทางเข้าประเทศ สำหรับชาวต่างชาติจากหลายประเทศ รวมทั้งชาวไทย ยกเว้นกลุ่มนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทาง อาทิ ผู้โดยสารชาวญี่ปุ่นที่ต้องการเดินทางกลับประเทศ หรือชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศญี่ปุ่น ชาวไทยที่ทำงานหรือพำนักในญี่ปุ่นระยะยาว นักเรียนไทยที่ต้องการเดินทางไปเรียน การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ บริษัท

การบินไทย ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ และสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย จัดเที่ยวบินพิเศษสู่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคม พฤศจิกายนและเดือนธันวาคม 2563 โดยเที่ยวบินที่ ทีจี 642 เส้นทาง กรุงเทพฯ-โตเกียว (นาริตะ) ทำการบินทุกวันพุธ และวันเสาร์ ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 23.50 น. ถึงโตเกียว เวลา 08.10 น. 

นอกจากนี้การบินไทยยังมีแผนจัดเที่ยวบินพิเศษสู่เมืองอื่นในญี่ปุ่น ได้แก่ โอซากาในเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมทั้งบริษัทฯยังมีความพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษอื่นๆ เพื่อรองรับการเดินทาง และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งออกบัตรโดยสาร พร้อมกรอกข้อมูลการเดินทางตามข้อกำหนดของประเทศญี่ปุ่นได้เว็บไซต์การบินไทย 

สำหรับเที่ยวบินขากลับ การบินไทย ได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ รับคนไทยในต่างแดนกลับบ้านอย่างต่อเนื่องรวมทั้งยังได้ทำการขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับด้วย ผู้โดยสารในประเทศญี่ปุ่นที่ต้องการเดินทางกลับประเทศไทย สามารถติดต่อเพื่อลงทะเบียนก่อนการเดินทาง หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง