รีเซต

สิบล้อขับผ่าน บีบแตรใส่ฝูงม้า ตกใจวิ่งข้ามถนน โดนเก๋งชนขาหัก

สิบล้อขับผ่าน บีบแตรใส่ฝูงม้า ตกใจวิ่งข้ามถนน โดนเก๋งชนขาหัก
ข่าวสด
4 มกราคม 2565 ( 18:28 )
131
สิบล้อขับผ่าน บีบแตรใส่ฝูงม้า ตกใจวิ่งข้ามถนน โดนเก๋งชนขาหัก

ข่าววันนี้ 4 ม.ค. 2565 ตำรวจสภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนม้าได้รับบาดเจ็บ บนถนนสาย 333 หน้าศูนย์จราจร ทางไปสะพานท่าน้ำอ้อย ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยเมืองพระชนก โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ สีส้ม ทะเบียน 6655 กรุงเทพมหานคร สภาพรถไฟหน้าขวาแตก ฝากระโปรงยุบ ส่วนม้าได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก นอนอยู่กลางถนน จากการสอบถามทราบว่าเป็นม้าของวัดธรรมโสภิต (วัดโค่ง)

 

เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฐมพยาบาลได้ เนื่องจากม้าดิ้นอาจเกิดอันตราย จึงได้ประสานไปยังปศุสัตว์ จ.อุทัยธานี เข้ามาดูแลม้า พร้อมกับได้ประสารรถเครนของเทศบาลเมืองอุทัยธานี เพื่อยกม้าไปยังวัดธรรมโสภิต (วัดโค่ง) เพื่อทำการรักษา

 

 

จากการสอบถามนายอรรถนพ เจตน์เกษกิจ อายุ 45 ปี คนขับรถยนต์ กล่าวว่า ตนขับรถมาบนถนนสาย 333 มุ่งหน้าที่จะไปยังสะพานท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี ระหว่างที่จะถึงหน้าศูนย์จราจร ตนเห็นฝูงม้าประมาณ 8 ตัว กำเดินหาของกินอยู่อีกฝังหนึ่งของถนน

 

ระหว่างนั้นได้มีรถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งส่วนทางมา พอรถ 10 ล้อ มาถึงฝูงม้าก็บีบแตรทำให้ฝูงม้าตกใจ มีม้าตัวหนึ่งได้วิ่งข้ามถนนมาซึ่งสุดวิสัยเพราะระยะกระชั้นชิดมาก ตนจึงเบรกไม่ทันชนม้าจนขาหักดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง