รีเซต

สุดช็อก... มะเร็งเต้านม คร่าชีวิต "เคลลี เพรสตัน" ภรรยา จอห์น ทราโวลตา วัย 57 !!!

สุดช็อก... มะเร็งเต้านม คร่าชีวิต "เคลลี เพรสตัน" ภรรยา จอห์น ทราโวลตา วัย 57 !!!
มติชน
13 กรกฎาคม 2563 ( 14:31 )
493
สุดช็อก... มะเร็งเต้านม คร่าชีวิต "เคลลี เพรสตัน" ภรรยา จอห์น ทราโวลตา วัย 57 !!!

เอเอฟพี รายงาน เคลลี เพรสตัน นักแสดงฮอลลีวู้ดวัย 57 ภรรยาของ จอห์น ทราโวลตา นักร้อง นักแสดงฮอลลีวู้ดดัง เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมา 2 ปี

“มันเป็นความทรมานใจมาก ที่ผมจะแจ้งให้ทราบว่า เคลลี ภรรยาคนสวยของผมจากไปหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมมา 2 ปี เธอต่อสู้อย่างกล้าหาญท่ามกลางความรักและกำลังใจมากมาย ” ทราโวลตา นักร้องอเมริกันรุ่นใหญ่วัย 66 พระเอกดังจาก Saturday Night Fever ,Grease และ Pulp Fiction โพสต์ในไอจีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิตยสารพีเพิล อ้างตัวแทนครอบครัว ให้ข้อมูลเพียงสั้นๆว่า ครอบครัว “เลือกจะเก็บเรื่องการรักษาของเธอเป็นส่วนตัว เธอเข้ารับการรักษามาระยะหนึ่ง ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนสนิท ”

เคลลี เพรสตัน เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2505 ที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา จบการศึกษาด้านการแสดงที่มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย มีผลงานสร้างชื่อในภาพยนตร์คอมมิดีดัง “Twins” เมื่อปี 2531 แสดงนำโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ และ แดนนี เดอวิโต แล้วยังภาพยนตร์เรื่อง Jerry Maguire โดยรับบทเป็น อดีตคู่หมั้นของ ทอม ครูส

ด้านชีวิตรัก เพรสตัสสมรมกับ ทราโวลตา เมื่อปี 2537 มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ เจ็ทท์ ทราโวลตา ลูกชายคนโต เสียชีวิตเมื่อปี 2552 ขณะอายุ 16 ปีด้วยโรคลมชัก ขณะอยู่ที่บ้านพักร้อนของครอบครัวที่บาฮามาส

มาเรีย ชไรเวอร์ อดีตภรรยาวัย 64 ของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกคนเหล็ก และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ทวีตว่า ” ช็อกกับข่าวร้ายนี้ เคลลีเป็นคนสดใส เป็นนักแสดงที่เก่ง เป็นแม่และภรรยาที่เต็มไปด้วยความรัก ฉันเสียใจกับครอบครัวของเธอที่กำลังเศร้าและทุกข์ใจกับเรื่องนี้ “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง