รีเซต

บรู๊คลิน ลูกชายเดวิด-วิคตอเรีย เบ๊คแฮม "หมั้นเงียบ"นิโคลา เพล์ทซ พ่อแม่ปลื้ม

บรู๊คลิน ลูกชายเดวิด-วิคตอเรีย เบ๊คแฮม "หมั้นเงียบ"นิโคลา เพล์ทซ พ่อแม่ปลื้ม
มติชน
11 กรกฎาคม 2563 ( 14:57 )
501
1
บรู๊คลิน ลูกชายเดวิด-วิคตอเรีย เบ๊คแฮม "หมั้นเงียบ"นิโคลา เพล์ทซ พ่อแม่ปลื้ม

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อหัวสีของอังกฤษ รายงาน บรู๊คลิน เบ๊คแฮม ลูกชายคนโตวัย 21 ของ เดวิด เบ๊คแฮม นักฟุตบอลดังอังกฤษ และ วิคตอเรีย เบ๊คแฮม อดีตสมาชิกวงสไปซ์ เกิร์ลส์ ที่ผันตัวมาเป็นดีไซน์เนอร์ดัง “หมั้นเงียบ” กับ นิโคลา เพลท์ซ นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกันวัย 25 หลังคบหากัน 9 เดือน งานนี้แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ทั้งเดวิดและวิคตอเรียต่าง “ปลื้ม” และอวยพรให้ทั้งสองมีงานแต่งงานกัน

 

“บรู๊คลินบอกกับเพื่อนๆในแอลเอ (ลอสแองเจลิส)ว่าเขากับนิโคลาหมั้นกันแล้ว เป็นที่รู้กันในกลุ่มเพื่อนๆ พวกเขากำลังอิน เลิฟ , เดวิดและวิคตอเรียดีใจกับความรักของทั้งคู่ และอวยพรให้ นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นดีใจสำหรับทุกคนในครอบครัว หลังจากบรู๊คลินเคยผ่านความรักลุ่มๆ ดอนๆมาแล้ว 2-3 ครั้ง เดวิดและวิคตอเรียคิดว่า คราวนี้บรู๊คลินจะได้ปักหลักสักที ” แหล่งข่าววงในกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม มิร์เรอร์ อ้าง โฆษกของสามีภรรยาเบ๊คแฮมปฎิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆต่อเดอะ มิร์เรอร์ และ เมล์ ออน ไลน์ ที่ติดต่อไปเพื่อสอบถามเกี่ยวกับข่าวนี้

 

บรู๊คลิน ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างภาพอยู่ในสหรัฐอเมริกา และ นิโคลา นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกัน ซึ่งเคยมีผลงานใน The Last Airbender คบหาดูใจกันมา 9 เดือน หลังจากก่อนหน้านี้ บรู๊คลิน เคยคบกับ
โคลอี มอเรตซ์ นักแสดง-นางแบบสาวอเมริกันวัย 23 และ ฮานา ครอส นางแบบวัย 23

 

ที่ผ่านมาในช่วง “ล็อกดาวน์” เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บรู๊คลิน และ นิโคลา เก็บตัวอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน โดยฝ่ายหญิงย้ายเข้าไปอยู่ร่วมบ้านของฝ่ายชาย และโพสต์รูปหวานผ่านสื่อโซเชี่ยลหลายรูป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง